Lĩnh án 7 năm tù vì giở trò đồi bại với bé gái 6 tuổi

13/06/2018 - 16:13
Sau khi cháu bé kể lại sự việc bị gã hàng xóm giở trò đồi bại, gia đình đã sang nói chuyện thì đối tượng thừa nhận hành vi của mình và mong được bỏ qua… Tuy nhiên, không được gia đình cháu bé chấp nhận nên đã trình báo cơ quan công an.

Ngày 13/6, TAND TP Hà Nội đã mở phiên xét xử kín, đối với bị cáo Nguyễn Quang Trường (SN 1986), trú tại thôn Tông Bạt, xã Tông Bạ, huyện Ba Vì, (Hà Nội) về hành vi Hiếp dâm trẻ em.

Theo cáo trạng của VKS, Trường thuê trọ ở cùng vợ con tại Mễ Trì Thượng, phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm (Hà Nội). Vào khoảng 7 giờ sáng ngày 13/7/2017, cháu Đào Ngọc N. (SN 2011), trú tại xã Chí Tân, huyện Khoái Châu, Hưng yên (sống cùng khu trọ với Trường) có sang phòng của Trường chơi với con trai của bị cáo.

Đến khoảng 7 giờ 30 cùng ngày, vợ Trường đưa con đi học và bảo cháu N. về nhà. Đến khoảng 10 giờ 30 cùng ngày,  mẹ cháu bé đi làm nên cháu N. tiếp tục chạy sang phòng Trường chơi.

Lúc này, Trường đang nằm trên giường thì cháu N. trèo lên giường và mượn điện thoại của Trường để xem hoạt hình. Lợi dụng sự ngây thơ của cháu N. nên Trường đã thực hiện hành vi đồi bại đối với cháu bé.

1_45325.jpg
Ảnh minh họa

Lúc này, hành vi của Trường bị cháu bé chống cự, kêu đau và cũng vào thời điểm này, có cháu bé nhà hàng xóm sang chơi, sợ bị lộ nên Trường đã dừng hành vi thú tính của mình.

Sau khi về nhà, cháu bé đã kể lại toàn bộ sự việc cho gia đình, sau đó gia đình cháu bé sang nói chuyện. Lúc này, Trường thừa nhận hành vi của mình và xin lỗi mong được bỏ qua nhưng không được chấp nhận.

Bức xúc trước hành vi đồi bại của Trường, gia đình cháu bé đã làm đơn gửi cơ quan công an quận Nam Từ Liêm (Hà Nội). Trong quá trình điều tra, cơ quan công an đã tiến hành cho bé đến trung tâm pháp y Hà Nội để kiểm tra, thăm khám.

Công an quận Nam Từ Liêm ngay sau đó cũng đã ra quyết định khởi tố vụ án hình sự, khởi tố bị can đối với Nguyễn Quang Trường về hành vi Hiếp dâm trẻ em, theo điều 112 Bộ luật hình sự năm 1999.

Tại phiên tòa, về phía gia đình nạn nhân không có yêu cầu bồi thường nhưng đề nghị xử lý nghiêm đối với hành vi phạm tội của bị cáo.

Kết thúc phiên tòa, HĐXX nhận định hành vi của bị cáo là rất nghiêm trọng và nguy hiểm đối với xã hội vì đã xâm hại đến sự phát triển bình thường, xâm hại danh dự, nhân phẩm của trẻ em. Đồng thời tuyên phạt bị cáo Nguyễn Quang Trường 7 năm tù về tội danh bị truy tố.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm