Liveshow Đàm Vĩnh Hưng chuyển địa điểm sau vụ cháy sân khấu Cung Việt Xô

01/10/2019 - 10:03
Ê kíp của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng vừa thông báo liveshow ‘Có những niềm riêng’ dự kiến diễn ra tối 6/10 cũng chuyển địa điểm sau vụ cháy sân khấu Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô (Hà Nội).

Liveshow đặc biệt Đàm Vĩnh Hưng 2019 Có những niềm riêng dự kiến diễn ra vào tối 6/10 tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô Hà Nội. Tuy nhiên, do vụ hỏa hoạn lớn vào sáng 28/9 hiện vẫn chưa sửa chữa được nên Ban tổ chức đã phải tìm một địa điểm khác để tổ chức.

Theo đó, đêm nhạc vẫn sẽ diễn ra vào tối 6/10 nhưng tại khách sạn Melia (Hà Nội). BTC chia sẻ, việc thay đổi địa điểm cũng khiến ekip gặp nhiều khó khăn vì phát sinh chi phí thuê địa điểm. Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cũng hy vọng khán giả sẽ thông cảm trước sự việc không mong muốn này.

 

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng
 

Liveshow Có những niềm riêng của Đàm Vĩnh Hưng có sự góp mặt của ca sĩ Hồ Ngọc Hà, Dương Triệu Vũ, Hoài Lâm và Thu Hằng. Trước show diễn khoảng 1 tuần, BTC cũng thông báo, toàn bộ vé của chương trình đã được bán hết.

Sau liveshow của Quang Hà và Đàm Vĩnh Hưng, có nhiều chương trình nghệ thuật khác cũng dự kiến diễn ra tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô trong tháng 10. Gần nhất là liveshow Kim Tử Long – Thánh đường sân khấu vào tối 12/10. Đến nay ê kíp của nghệ sĩ Kim Tử Long chưa thông báo về việc hủy hay đổi địa điểm show, nhưng chắc chắn là chương trình không thể diễn ra được Cung Việt Xô, bởi nơi đây vẫn chưa khắc phục được sự cố.

Theo đại diện của Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô, các chương trình nghệ thuật tại Cung sẽ phải hoãn lại một thời gian, còn cụ thể bao lâu thì vẫn chưa có câu trả lời chính xác.

Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô bị cháy vào sáng 28/9
 

Vào 5h30 ngày 28/9, nhiều người nhìn thấy khói bốc lên từ bên trong Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô. Chỉ sau vài phút, đám cháy bốc lên dữ dội. Vụ hỏa hoạn khiến sân khấu bị cháy rụi và lan xuống khu vực ghế ngồi, mái vòm sân khấu chính đổ sập và nhiều thiết bị cháy trơ khung.

Liveshow Không thể thay thế của ca sĩ Quang Hà diễn ra vào tối 28 và 29/9 tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt - Xô bị hoãn vào phút chót, phải dời sang địa điểm khác để tổ chức. Ê kíp của ca sĩ Quang Hà cho biết, thiệt hại ước tính ban đầu khoảng 8 tỉ đồng.

Hỏa hoạn tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô thực sự gây sốc với giới nghệ sĩ. Được xây dựng trên nền cũ của nhà Đấu Xảo Hà Nội, đây không chỉ là một công trình mang dấu ấn lịch sử của Hà Nội mà còn là một công trình kiến trúc, văn hóa dành cho các buổi biểu diễn nghệ thuật, các hội nghị khoa học, triển lãm... Rất nhiều nghệ sĩ đã chọn nơi này làm địa điểm biểu diễn chương trình nghệ thuật mang dấu ấn lớn trong sự nghiệp của mình.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm