Liz Mitchell và Chris Norman thấy mình vẫn như 25 tuổi

30/09/2016 - 20:27
Hai ca sĩ linh hồn của Boney M và Smokie khẳng định mình vẫn còn rất trẻ trung, đầy năng lượng trong cuộc gặp gỡ với báo chí Việt Nam vào chiều nay, 30/9, tại Hà Nội.
Ca sĩ Liz Mitchel 

Ở tuổi 64, nhưng Liz Mitchell vẫn tràn đầy năng lượng. Bà nói: “Trong khi rất nhiều ca sĩ cùng tuổi với tôi có rất nhiều vấn đề khác về sức khỏe thì tạ ơn Chúa, tôi chưa bao giờ gặp một điều gì đáng lo lắng. Tôi chưa bao giờ phải hủy sô diễn nào. Tôi đi hát cách đây 40 năm và giờ đây tôi vẫn tiếp tục hát, đến khi nào cạn kiệt năng lượng mới thôi”.

Chris Norman và  Liz Mitchell thích thú với mòn quà tặng của Ban Tổ chức là 2 chiếc trống đồng 

Còn Chris Norman thì cho biết: “Tôi bắt đầu chơi đàn và hát từ năm 15 tuổi, và đến bây giờ thì tôi thấy năng lượng của tôi vẫn như ngày xưa, có lẽ chỉ già hơn chút thôi. Tôi thấy mình vẫn như 25 tuổi. Trên sân khấu, cũng giống như Liz Mitchell, tôi phải nhảy rất nhiều, đòi hỏi có sức khỏe. Và tôi thấy mình vẫn trẻ trung, không có điều gì cản trở khiến tôi không được cháy hết mình”.

Boney M và Chris Norman của Smokie là những tượng đài trong dòng nhạc disco và rock ballad của hàng triệu người yêu nhạc trên thế giới, luôn được chào đón cuồng nhiệt tại các sân khấu từ châu Âu, Bắc Mỹ đến châu Á.

Họp báo trước khi đêm nhạc diễn ra vào tối 1/10 

Cũng tại buổi họp báo, đại diện cho ban nhạc Boney M, bà Liz Mitchell gửi lời cảm ơn chân thành tới người hâm mộ Việt Nam đã luôn dành tình yêu và sự ủng hộ cho ban nhạc. Đồng thời bà cũng bày tỏ niềm vui sướng khi lại được gặp gỡ khán giả Việt Nam, đặc biệt là trong không khí tuyệt đẹp của mùa thu Hà Nội. Bà Liz Mitchell cũng cho biết, ban nhạc sẽ trình diễn nhiều ca khúc đặc sắc, tạo nên dấu ấn của Boney M

Ca sĩ Chris Norman của Smokie cũng bày tỏ sự phấn khích và mong muốn sẽ mang tới một đêm diễn tuyệt vời cho khán giả Việt Nam.

  Liz Mitchell chụp ảnh với người hâm mộ

Đêm nhạc Boney M và Chris Norman Ex Smokie sẽ diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Hà Nội vào tối 1/10. Ông Nguyễn Thùy Dương – Giám đốc IB Group Việt Nam, đơn vị thực hiện  Boney M và Chris Norman Ex Smokie cho biết: “Toàn bộ ekip 30 người và các trang bị kỹ thuật của hai ban nhạc đã sẵn sàng cho đêm biểu diễn. Với sự đầu tư chu đáo, chuyên nghiệp của các đạo diễn, biên tập đến từ Mỹ và Anh, khán giả Việt Nam sẽ được trải nghiệm không khí một đêm diễn ấn tượng".

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm