Lô danh tính người đàn ông sàm sỡ, tát cô gái ở hầm chung cư Mipec Long Biên

04/09/2019 - 15:25
Cơ quan chức năng đã xác định danh tính người đàn ông có hành vi sờ soạng, quấy rối tình dục, hành hung phụ nữ tại tầng hầm chung cư Mipec Long Biên.

Chiều 4/9, theo thông tin từ Đội Điều tra tổng hợp (Công an quận Long Biên, Hà Nội), đơn vị này đã triệu tập người đàn ông có tên là Đào Đức Thành (SN 1973, trú tại phường Long Biên, quận Long Biên, Hà Nội) để làm rõ việc anh này bị tố có hành vi quấy rối tình dục, hành hung cô gái ở tầng hầm chung cư Mipec đêm 2/9.

(Toàn bộ hành vi của Đào Đức Thanh bị camera ghi lại)

Phía cơ quan công an thông tin thêm, khi triệu tập lên làm việc, đối tượng này vẫn đang trong tình trạng say xỉn, chưa thể trả lời các câu hỏi của công an. Đến hết gần 1 ngày, Đào Đức Thành mới tỉnh táo để làm việc với công an.

sam-so.jpg
Người đàn ông này đã có hành vi cho tay vào vùng kín của chị M.

Khi đó, Đào Đức Thành mới khai nhận, có uống nhiều rượu và không kiểm soát được hành vi, dẫn tới có những hành vi không đúng mực với cô gái tại hầm gửi xe.

Cơ quan công an cũng cho biết, đang xác định mức độ thương tích và đề nghị của những người bị Thành tát ở hầm chung cư tối hôm đó để có căn cứ xử lý đối tượng này.

Liên quan đến vụ việc này, chiều ngày 4/9, trao đổi với PV, đại diện Ban quản lý chung cư Mipec Long Biên cho biết, thông tin người đàn ông sàm sỡ cô gái là sĩ quan là không chính xác.

Vị đại diện tòa nhà cho biết thêm, vào tối hôm xảy ra sự việc, người đàn ông này đến nhà một người bạn (là cán bộ công an) uống bia, rượu. Sau khi rời khỏi nhà bạn, người này đã có biểu hiện say xỉn và vào nhầm bãi gửi xe.

Trước đó, như PNVN đã đưa tin, khoảng 21h50 tối 2/9, chị L.H.M (trú tại quận Ba Đình) đến chung cư Mipec Long Biên (phường Ngọc Lâm, Long Biên) để thăm mẹ. Khi gửi xe tại tầng hầm B2 của chung cư này thì bị một người đàn ông trung tuổi trong tình trạng say rượu có hành vi sờ soạng vào ngực và vùng kín của chị.

sam-so-1.jpg
Theo cơ quan công an, khi bị triệu tập lên làm việc, Đào Đức Thanh vẫn trong tình trạng say xỉn

Bị quấy rối, người phụ nữ này phản ứng thì bị đối tượng tát vào mặt. Sau đó, một số người dân có mặt cũng can ngăn, lên án hành vi của kẻ say rượu thì bị người này lao vào hành hung dẫn tới xô xát.

Sau đó, bảo vệ chung cư đã can ngăn. Chị M. đã trình báo sự việc với Ban quản lý tòa nhà cũng như Công an phường Ngọc Lâm.

Sau đó, Công an phường Ngọc Lâm đã phối hợp với Công an quận Long Biên xác minh làm rõ, triệu tập đối tượng lên để lấy lời khai, phục vụ công tác điều tra.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục xác minh, làm rõ.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm