Lộ diện công nghệ mới giúp phái đẹp hồi sinh nét thanh xuân cho làn da

24/12/2018 - 09:15
Sử dụng công nghệ sóng siêu âm hội tụ vi điểm mang tính đột phá trong lĩnh vực thẩm mỹ không dao kéo, tính đến nay, thiết bị Ultherapy của Merz đã được hàng triệu phụ nữ tại 71 quốc gia tin tưởng lựa chọn trong việc điều trị nâng cơ, căng da, xóa nếp nhăn.
tn2_1483a.jpg
Với Ultherapy, ca sĩ Thanh Hà đã tự tin lấy lại làn da rạng ngời như tuổi thanh xuân

 

Vậy việc sử dụng sóng siêu âm trong lĩnh vực làm đẹp có những ưu điểm gì, bài viết dưới đây sẽ lý giải vì sao phương pháp làm đẹp không dao kéo với Ultherapy được nhiều chị em trên thế giới lựa chọn đến thế!

Xác định chính xác vùng da cần điều trị

Làn da mỗi người có cấu trúc khác nhau, do đó, không thể áp một công thức chung trong việc điều trị nâng mô, căng da, xóa nếp nhăn cho tất cả mọi khách hàng được. Và công nghệ sóng siêu âm hội tụ vi điểm với màn hình hiển thị ra đời đã giải đáp được “bài toán” này.

Với thiết bị Ultherapy, việc phát sóng siêu âm sẽ giúp các bác sĩ thấy được các lớp cấu trúc mô dưới da được hiển thị rõ nét trên màn hình. Nhờ đó, việc xác định chính xác vùng da ở từng độ sâu khác nhau cần điều trị dễ dàng hơn. Qua đó, bác sĩ có thể dự đoán trước kết quả sau điều trị sẽ như thế nào và có hướng tư vấn “hồi sinh” làn da cho chị em phụ nữ đẹp và tự nhiên nhất.

systea.jpg
An toàn, rất ít biến chứng, không xâm lấn, cần rất ít thời gian nghỉ dưỡng là những ưu điểm vượt trội của phương pháp làm đẹp không dao kéo với Ultherapy

 

Giảm thiểu biến chứng, cần rất ít thời gian nghỉ dưỡng

Một ưu điểm vượt trội nữa của sóng siêu âm chính là nhiệt độ hội tụ dưới da ở mức chính xác 60-70 độ C với các độ sâu khác nhau. Đây cũng chính là mức nhiệt độ đủ để làm đứt gãy các sợi collagen già yếu của da, kích thích cơ chế tự sinh collagen và elastin mới nhưng không gây tổn thương bề mặt làn da. Do đó, chị em có thể yên tâm đi làm lại ngay sau khi điều trị. Bên cạnh đó, cơ chế làm đẹp hạn chế tổn thương đến mức tối thiểu của Ultherapy đặc biệt có ý nghĩa quan trọng trong điều trị làn da ở khu vực “mặt tiền” của cơ thể (mặt, cổ, cằm, ngực trên).

tn2_1576a.jpg

Tất cả phụ nữ ở bất cứ độ tuổi nào cũng có quyền làm đẹp để có thể rạng ngời và tự tin hơn

 

Công nghệ đã được chứng nhận bởi các tổ chức y tế trên thế giới

Một trong những yếu tố quan trọng khiến Ultherapy được cộng đồng bác sĩ thẩm mỹ lẫn các chị em phụ nữ trên thế giới tin tưởng áp dụng để trẻ hóa làn da chính là việc liệu pháp này đã được  thẩm định và chứng nhận bởi các tổ chức uy tín trên thế giới. Ultherapy là phương pháp làm đẹp không dao kéo đầu tiên và duy nhất đã được Cơ quan Quản lý Dược phẩm và Thực phẩm Hoa Kỳ (FDA) cấp phép cho các chỉ định về nâng mô và căng da ở Cung mày, mặt dưới, nọng cằm và cổ, cải thiện các nếp nhăn vùng ngực trên.

Là một phương pháp trẻ hóa da tiên tiến, kết hợp được cả 03 yếu tố đã được ghi nhận: Hiệu quả, tiện lợi và an toàn, Ultherapy đã thật sự chinh phục được cộng đồng những phụ nữ hiện đại, đam mê làm đẹp nhưng luôn luôn cẩn trọng trong việc chọn lựa con đường “trẻ hóa”.

Do cơ chế tác động từ bên trong nhằm tăng sinh collagen và elastin tự nhiên trong cơ thể, việc điều trị với phương pháp Ultherapy cần thời gian 2-3 tháng để làn da được cải thiện, tươi trẻ, giảm nếp nhăn và căng mịn hơn. Chính vì thế, để làn da kịp “tỏa sáng” vào dịp Tết này, chị em nên đặt lịch tư vấn và điều trị sớm ngay từ bây giờ nhé. Thông tin chi tiết về Ultherapy cùng các cơ sở thẩm mỹ uy tín sử dụng hàng chính hãng của Merz được cập nhật thường xuyên tại đây.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm