Lộ diện mẫu nhí 6 tuổi xinh đẹp nhất thế giới

06/12/2017 - 18:37
Mẫu nhí 6 tuổi người Nga Anastasia Knyazeva được ca ngợi là “cô bé xinh đẹp nhất thế giới”, có thể soán ngôi của người mẫu trẻ Pháp Thylane Blondeau với tài khoản Instagram hơn 500.000 người theo dõi.

Sở hữu đôi mắt xanh hút hồn và khuôn mặt xinh xắn như búp bê, Anastasia Knyazeva (tên thường gọi là Anna) đang nổi lên như một hiện tượng trên mạng xã hội với số lượng người theo dõi khủng.

Mẹ của Anna đã bắt đầu chia sẻ hình ảnh của cô bé kể từ tháng 7/2015, khi cô bé mới hoạt động như một người mẫu nhí lúc 4 tuổi. Mẹ  Anna cũng là người quản lý tài khoản Instagram hơn 500.000 người theo dõi của cô bé.

lo-dien-co-be-xinh-dep-nhat-the-gioi-3.jpgHình ảnh của Anna được chia sẻ rộng rãi từ khi cô bé 4 tuổi.

lo-dien-co-be-xinh-dep-nhat-the-gioi.jpg
Hiện tại sau 2 năm làm người mẫu, Anna đã gặt hái được nhiều thành công.

Hiện Anna đã đầu quân cho công ty quản lý người mẫu và diễn viên nhí President Kids Management của Nga và gặt hái được nhiều thành công. Cô bé tham gia một số chiến dịch quảng cáo của thương hiệu Nga Chobi Kids, làm mẫu cho các thương hiệu lớn ở Nga như Amoreco và Kisabiano.

Tháng 10 năm ngoái, cô bé được bình chọn trở thành gương mặt của Little Miss Aoki - dòng sản phẩm cao cấp dành cho trẻ em của hãng Mischka Aoki.

lo-dien-co-be-xinh-dep-nhat-the-gioi-2.jpg
Với khuôn mặt xinh đẹp xuất sắc cô bé được mệnh danh là bé gái xinh đẹp nhất thế giới.

Anna thường xuyên cập nhật hình ảnh của các buổi chụp hình lên mạng xã hội và nhận được cơn mưa lời khen từ người hâm mộ trên khắp thế giới.

Một người hâm mộ từng phải thốt lên: “Trời ơi, tôi nghĩ cô bé là cô gái xinh đẹp nhất trên trái đất!!”. Trong khi một người khác cũng chia sẻ: “Đôi mắt của cô bé thật đẹp”. “Cô ấy thực sự trông giống một con búp bê”, một fan hâm mộ khác bình luận.

Một số người hâm mộ còn cho rằng có thể một ngày nào đó, Anna sẽ soán ngôi của siêu mẫu Nga nổi tiếng Irina Shayk. Nhưng trước mắt, họ tin rằng cô bé đang trở thành gương mặt sáng giá thay thế cô bé xinh đẹp nhất một thời – người mẫu Pháp 16 tuổi Thylane. Khi mới 6 tuổi, Thylane đã được mệnh danh là bé gái xinh đẹp nhất thế giới và trở thành người mẫu trẻ nhất xuất hiện trên tạp chí Vogue Pháp.

lo-dien-co-be-xinh-dep-nhat-the-gioi-1.jpgHình ảnh nổi tiếng của Thylane khi mới 6 tuổi.

lo-dien-co-be-xinh-dep-nhat-the-gioi-6.jpg 
Thylane của hiện tại trên sàn diễn chuyên nghiệp.

Bên cạnh sự ủng hộ rất lớn, có một số người lên tiếng chỉ trích mẹ Anna vì để con gái làm người mẫu quá sớm cũng như mặc nhiều trang phục không đúng tuổi.

Một người từng truy vấn: “Tôi muốn biết bố mẹ cô ấy thu về được bao nhiêu từ mỗi bức ảnh”.

Bình luận dưới một bức ảnh, một người theo dõi khác viết: “Tại sao cô bé không cười? Cô ấy là một đứa trẻ mà”.

Trước Anna, người mẫu nhí 11 tuổi người Nga Kristina Pimenova cũng từng phải đối mặt với những ý kiến trái chiều tương tự khi được tung hô là cô bé đẹp nhất thế giới lúc 9 tuổi.

lo-dien-co-be-xinh-dep-nhat-the-gioi-5.jpg
Người mẫu nhí Kristina Pimenova cũng từng phải đối mặt với những chỉ trích tương tự Anna.

Mặc dù, Kristina đã có một sự nghiệp thành công rực rỡ khi tham gia Vogue Bambini lúc mới lên 7, trở thành gương mặt đại diện cho một loạt nhãn hiệu nổi tiếng như Roberto Cavalli, Dolce & Gabbana, Armani và Benetton, đầu quân vào công ty quản lý người mẫu đầy triển vọng LA Models. Tuy nhiên, mẹ cô Kristina - Glikeriya Pimenova - lại phải đối mặt với những chỉ trích khi đăng tải những bức ảnh được cho là “khiêu khích” của con gái lên các phương tiện truyền thông.

Chia sẻ với MailOnline, chị Glikeriya khẳng định: “Tôi chắc chắn tất cả những bức ảnh của con tôi hoàn toàn không có vấn đề gì”.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm