Lộ diện nghi can chính sát hại 4 bà cháu ở Quảng Ninh

26/09/2016 - 06:30
Bước đầu, cơ quan Công an đã xác định được 2 nghi can, trong đó đối tượng chính là Doãn Trung Dũng. Thông báo truy tìm đã được phát đi. Hàng ngàn nhà nghỉ, khách sạn và các điểm nghi vấn ở Uông Bí (Quảng Ninh) được rà soát để lần theo dấu vết nghi phạm.
 Công an rà soát nhà nghỉ, khách sạn ở Uông Bí truy tìm dấu vết của các nghi can trong vụ sát hại 4 bà cháu ở Quảng Ninh

Liên quan đến vụ sát hại 4 bà cháu tại TP Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh, bước đầu Cơ quan điều tra xác định đây là vụ án giết người cướp tài sản. 

Sau khi khám nghiệm hiện trường, Cơ quan điều tra phát hiện dấu vân tay lạ và dấu giày có dính máu cùng các chứng cứ khác thu thập được hiện trường, bước đầu đã lộ diện hung thủ gây án. Cơ quan Công an tập trung xác minh điều tra các đối tượng lạ mặt trước đó có lảng vảng gần khu vực nhà của các nạn nhân. 

Cơ quan điều tra đã rà soát hàng ngàn khách sạn và nhà nghỉ và các địa điểm nghi vấn ở Uông Bí (Quảng Ninh) để truy theo dấu vết nóng của hung thủ và truy tìm hung thủ gây án.

Bước đầu, cơ quan Công an đã xác định được 2 nghi can, trong đó đối tượng chính là Doãn Trung Dũng, 45 tuổi, trú tại tổ 7, khu 1, phường Trưng Vương, TP Uông Bí, Quảng Ninh. 

Đối tượng Doãn Trung Dũng. Nguồn ảnh: Công an Quảng Ninh

Theo đó, Công an Quảng Ninh đã phát thông báo truy tìm là Doãn Trung Dũng, sinh năm 1971, trú tại tổ 07, khu 01, phường Trưng Vương, thành phố Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh. Đặc điểm nhận dạng: Khuôn mặt chữ nhật, tầm cao khoảng 1,8m, sống mũi lõm, dái tai chúc, nếp tai dưới cụt. Dấu vết riêng: sẹo chấm cách 4 cm sau mép trái.

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Quảng Ninh đề nghị công dân nào phát hiện người có đặc điểm nêu trên thông báo ngay cho Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Quảng Ninh (theo số điện thoại đ/c Đại tá Thái Hồng Công - Phó Giám đốc, Thủ trưởng Cơ quan Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Quảng Ninh: ĐT: 0913251857 và đ/c Đại tá Nguyễn Quốc Trung - Trưởng phòng Cảnh sát Hình sự Công an tỉnh Quảng Ninh, ĐT: 0913.263421) hoặc cơ quan công an nơi gần nhất để giải quyết theo quy định của pháp luật.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm