Lở núi ở Nha Trang, 2 bà cháu thiệt mạng

20/12/2016 - 09:00
Vụ sạt lở núi tại vào rạng sáng hôm nay (20/12) tại thôn Phước Lộc (xã Phước Đồng, TP.Nha Trang, Khánh Hòa) đã vùi lấp nhiều ngôi nhà, khiến ít nhất 2 nạn nhân đã tử vong, 6 người bị thương và vẫn còn người mất tích.
Tại hiện trường, hàng ngàn khối đất đá đổ xuống khiến khoảng 10 ngôi nhà bị ảnh hưởng, trong đó 4 ngôi nhà liền kề nhau sập hoàn toàn. 2 nạn nhân được lực lượng cứu hộ đưa ra ngoài nhưng đã tử vong. Nạn nhân được xác định là bà Phan Thị Cư (58 tuổi) và cháu Lê Anh Khang (4 tuổi).

Số người được cứu ra đã được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Khánh Hòa.

Thông tin từ lực lượng chức năng cho biết, vẫn còn nạn nhân bị vùi lấp dưới đống đổ nát.
2.jpg
Hiện trường đổ nát sau vụ sạt lở núi - Ảnh: Xuân Ngọc
Một người dân cho biết: "Rạng sáng, lúc đó tôi đang ngủ thì giật mình nghe những tiếng động mạnh. Ra ngoài thì thấy đất đá đổ ào ào xuống. Mấy hôm trước trời mưa lớn, cũng có lác đác đất đá rơi xuống khu vực này, nhưng không ai nghĩ hôm nay lại kinh hoàng đến vậy".

Hàng trăm cảnh sát, bộ đội, dân quân và nhiều phương tiện máy móc vẫn đang có mặt tai hiện trường để thực hiện nhiệm vụ cứu hộ.

Ông Lê Đức Vinh, Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa, đã có mặt tại hiện trường để chỉ đạo công tác tìm kiếm, cứu những người đang bị đất đá vùi lấp.  

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm