Lỡ thử tình một đêm trong quán bar

29/08/2016 - 18:04
Sau khi chia tay người yêu, trong một phút yếu lòng, Mai Anh đã trải qua tình một đêm và cảm thấy vô cùng hối hận sau đó.
Chị Thanh Tâm kính mến!
Em năm nay 31 tuổi, đang độc thân. Trước khi nói về vấn đề của em, em muốn khẳng định rằng em không phải đứa con gái hư hỏng. Suốt thời đi học, em không yêu đương gì, đến khi đi làm cũng có đôi lần hẹn hò yêu đương, nhưng chưa khi nào em đi quá giới hạn gần gũi.
Thế nhưng, chuyện bất ngờ xảy ra cách đấy 5 tháng, khi em chia tay người yêu cũ được một thời gian. Em đã rất buồn, tưởng như không thể vượt qua. Ngày hôm đó, em đã tự ra quyết định cho bản thân sẽ dứt bỏ hoàn toàn quá khứ để tiếp tục cuộc sống, sẽ lại yêu. Để có thêm động lực, hôm đó, lần đầu tiên em đã tới một quán bar để giải tỏa. Em không ngờ, sự việc đã dẫn đến một kết quả tồi tệ, em vướng vào tình một đêm. Người đàn ông đó cũng đến bar một mình, ngồi cùng dãy với em ở quầy. Khi em gọi sang ly thứ 3, anh ta có sang ngồi cạnh em làm quen và ngỏ ý muốn mời em uống tối nay. Rồi anh ta bắt đầu trò chuyện, kể những câu chuyện vui làm em thấy rất thoải mái. Cứ thế, em say mê cuốn theo câu chuyện đó trong khi nhân viên vẫn tiếp tục tiếp rượu. Cũng không hẳn là anh ta lừa em, thực ra tối hôm đó trong lòng em cũng muốn làm một điều gì đó điên rồ. Một phút dại dột với ý nghĩ nổi loạn đã khiến em phải hối hận.
Sáng hôm sau, em thức dậy với một cảm giác ê chề và hối hận vô cùng. Bao nhiêu năm giữ gìn để rồi cho cái ngàn vàng một cách lãng xẹt như vậy. Em lén trèo ra khỏi giường, mặc quần áo và nhanh chóng rời khỏi khách sạn. Đến bây giờ, em thậm chí còn chẳng nhớ rõ mặt anh ta như thế nào, tên là gì, có nghề nghiệp tử tế hay không.
Từ đó đến nay, em không sao dứt ra khỏi những ám ảnh về đêm đó. Em không phải cô gái dễ dãi, em biết điều đó. Nhưng nếu như mọi người không hiểu thì sao? Nếu lỡ ai nhìn thấy em rời khỏi quán bar và tới khách sạn với anh ta đêm đó hoặc bằng cách nào đó họ biết được chuyện của em thì sẽ thế nào? Em nên làm gì để thoát khỏi tình trạng này, mong chị cho em lời khuyên.
Mai Anh (Quận 10, TPHCM)
 
tinh-1-dem-2.jpg
 Một phút dại dột với ý nghĩ nổi loạn đã khiến em phải hối hận (ảnh minh họa)
Mai Anh thân mến!
Không ai dám nói trong đời chưa từng mắc sai lầm. Và chỉ một sự việc tình một đêm, mà thực ra không nằm trong chủ đích của em không thể đánh giá con người cũng như những giá trị tốt đẹp em đã có 31 năm qua. Nếu như chỉ vì sự việc này mà ai đó đánh giá em là cô gái dễ dãi hay không tốt, đó là do họ chủ ý nghĩ như vậy, không phải là do lỗi của em bởi chỉ riêng điều đó, không định nghĩa con người em. Em không thể ngăn được những suy nghĩ thiển cận nếu có của tất cả mọi người, và cũng không cần thiết phải làm điều đó. Bởi nếu một người thực sự yêu thương em, trân trọng em hoặc giả đơn giản là bạn của em, họ sẽ không cố ý hiểu theo hướng tiêu cực như vậy.
Sự việc đã xảy ra không thể thay đổi được, quan trọng là sau đó em sẽ rút ra được điều gì cho bản thân để có thể sống vui, sống hạnh phúc hơn. Khi một cánh cửa đóng, chắc chắn sẽ có một cánh cửa khác mở ra.
Chúc em sớm cân bằng với những suy nghĩ mạnh mẽ và tích cực hơn.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm