Lỡ yêu người có vợ

28/02/2017 - 11:30
Chúng em như bị hút vào nhau vì quá tâm đầu ý hợp. Anh nói rằng anh với vợ đang trục trặc và chuẩn bị ly hôn. Thật lòng, em không muốn gia đình anh tan vỡ nhưng lại trót yêu anh mất rồi...

Chị Thanh Tâm kính mến!

Em gặp anh Bình khi còn đang học đại học. Anh là CEO của một tập đoàn kinh tế đến trường em giao lưu với sinh viên sắp ra trường. Em bị thu hút ngay bởi sức hấp dẫn từ vẻ đẹp trí tuệ của anh. Sau câu hỏi em đặt ra với anh, anh cũng có ấn tượng với em nên khi tan cuộc, anh tìm gặp em làm quen.

Rồi chúng em như bị hút vào nhau vì quá tâm đầu ý hợp. Anh tâm sự rằng, anh với vợ đang trục trặc và chuẩn bị ly hôn. Anh khuyên em chờ anh thêm một thời gian nữa, anh sẽ đến với em. Thực tâm em không muốn gia đình anh tan vỡ nhưng em trót yêu anh mất rồi.
                                                                                                                Lưu Hà Dung (Hà Nội)

co-gai-buon.jpg
 Cô không muốn gia đình anh tan vỡ nhưng trái tim lại đã trót yêu anh. Ảnh minh họa: Internet

Hà Dung thân mến!

Nếu vợ chồng anh ấy trục trặc từ trước khi em xuất hiện thì em không có lỗi. Nhưng, trong khi họ chưa ly hôn - nghĩa là trên danh nghĩa họ vẫn là vợ chồng hoặc có thể tình hình sẽ khác đi dẫn đến việc họ không ly hôn nữa - thì em không nên thân mật quá với anh ấy.

Các em mới quen nhau, tình cảm này có thể là sét đánh nên rất cần thời gian để kiểm nghiệm, em chớ nên vội vàng. Hãy cứ là những người bạn tốt của nhau đã; đừng quan hệ quá sâu sắc kẻo họ có ly hôn hay không thì em cũng mang tiếng là kẻ thứ ba phá hoại gia đình họ!

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm