Lời cảm ơn gửi người yêu đầu tiên

01/09/2018 - 19:43
Chia tay tình yêu đầu giúp tôi hiểu được mình phải biết học cách chấp nhận thực tế là không có gì tồn tại mãi mãi. Bởi chấp nhận là chìa khóa để được hạnh phúc. Thời gian thay đổi, tình cảm và con người cũng thay đổi.
Tình yêu đầu luôn là một trải nghiệm khó quên với mỗi người, tôi cũng không ngoại lệ. Đó là tình cảm của tuổi trẻ với những hồn nhiên, vui tươi. Từ cảm giác nhút nhát khi nắm tay nhau, trao nụ hôn đầu nhưng thú vị. Để rồi đến khi phải trải qua những hiện thực của cuộc sống, tôi nhận ra rằng tình yêu không chỉ có màu hồng như mình mong đợi. Mặc dù không nắm tay nhau tới ngày hôm nay nhưng tình yêu đầu sẽ luôn giữ một vị trí đặc biệt trong trái tim tôi. Đó là tình cảm đã giúp tôi trở thành người mạnh mẽ như ngày hôm nay.
Ảnh minh họa

 

Anh đã dạy tôi định nghĩa về một mối quan hệ. Khi yêu anh, tôi là cô gái thích đọc tiểu thuyết lãng mạn và xem những bộ phim với kết thúc có hậu. Bởi thế tôi yêu anh với những suy nghĩ thật đẹp và không nhận ra thực tế mối quan hệ của chúng tôi không chỉ có màu hồng. Tôi nhận ra cả hai phải cố gắng điều chỉnh thường xuyên. Thế nhưng cuối cùng thì tôi và anh đã không thể thỏa hiệp về nhu cầu riêng.
 
 
Tôi đã hiểu bản thân hơn sau khi chia tay anh. Dù đó là một kỷ niệm buồn và tôi đã khóc rất nhiều, nhưng tôi cũng nhận ra tất cả những gì mình chờ đợi ở anh và mối quan hệ của cả hai. Kết quả thì chúng tôi đã không thể cùng nhìn về một hướng và dừng lại.
 
Chắc chắn khi hiểu được bản thân, tôi cũng trưởng thành hơn một chút. Trải qua những nỗi buồn khiến suy nghĩ của tôi chín chắn hơn. Nếu không gặp anh, tôi sẽ khó lòng hiểu bản thân mình đến thế trong tình yêu. Một nỗi buồn luôn là nỗi buồn nhưng điều quan trọng chính là tôi lại tiếp tục hy vọng vào cuộc sống phía trước sau vấp váp. Nhờ có tình yêu của anh mà tôi đã trở nên thực tế, lạc quan và trưởng thành như hôm nay. Tôi tin cuộc chia tay đã là một trong những quyết định tốt nhất của tôi và anh. Cảm ơn anh, tình yêu đầu của tôi.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm