Lời khai nam thanh niên vào ký túc xá sàm sỡ nữ sinh

04/10/2017 - 10:38
Nam thanh niên khai nhận, lợi dụng lúc đông người đã đi vào ký túc xá trường Đại học Kinh tế Quốc dân (Hà Nội) sàm sỡ nữ sinh.

Danh tính nam thanh niên được xác định là Phùng Quang T. (29 tuổi, quê ở Phú Thọ). Bước đầu, T. thừa nhận có vào ký túc xá Trường Đại học Kinh tế Quốc dân lợi dụng lúc đông người để sàm sỡ một số nữ sinh. Tuy nhiên, sau đó y bị mọi người phát hiện và gọi công an đến bắt giữ. Ngoài ra, T. cũng cho biết, sau khi tốt nghiệp đại học xong, đối tượng đang làm nghề gia sư.

Hiện tại, Công an phường Đồng Tâm đã thu thập tài liệu, bàn giao đối tượng cho Công an quận Hai Bà Trưng xử lý.

sam-so.jpg
Lời khai của yêu râu xanh xông vào ký túc xá, sàm sỡ nữ sinh. (Ảnh mạng xã hội).


Cũng liên quan đến vụ việc trên, Thượng tá Nguyễn Thành Tín (Phó Trưởng Công an quận Hai Bà Trưng) cho biết, hiện Đội điều tra tổng hợp Công an quận Hai Bà Trưng đang thụ lý vụ việc.

Vụ việc này vẫn đang được điều tra nhưng có thể nam thanh niên sẽ bị xử phạt hành chính về hành vi sàm sỡ các nữ sinh.

Trước đó, xuất hiện clip đăng lên mạng xã hội ghi lại hình ảnh Phùng Quang T. (29 tuổi, quê ở Phú Thọ) lợi dụng lúc đông người, xông vào ký túc xá Trường Đại học Kinh tế Quốc dân sàm sỡ một số nữ sinh. Sự việc đã gây hoang mang cho những sinh viên nữ đang theo học ở đây suốt những ngày qua.

Thời điểm xảy ra vụ việc, lực lượng công an phường Đồng Tâm (Hai Bà Trưng, Hà Nội) đã nhanh chóng có mặt và mời đối tượng T. lên phường để xác minh làm rõ theo quy định. 

Hiện vụ việc đang được làm rõ theo quy định.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm