Lời khai vị hôn phu 'cô dâu 8 tuổi'

03/04/2016 - 04:12
Nam diễn viên - nhà sản xuất Rahul Raj Singh đã bị triệu tập sáng 2/4 sau cái chết của người yêu - nữ diễn viên Pratyusha Banerjee (Ấn Độ).
Sau khi đưa diễn viên Pratyusha Banerjee (thủ vai Anandi thứ 2 trong phim 'Cô dâu 8 tuổi') đến bệnh viện, Rahul Raj Singh đã bỏ trốn cùng chiếc điện thoại di động của cô. Đồng thời, Rahul cũng tắt điện thoại riêng của mình.

Rahul khai với cảnh sát rằng, khi vừa trở về căn hộ hai người chung sống vào chiều 1/4, anh phát hiện Pratyusha Banerjee treo cổ trong phòng. Sau đó anh đưa cô tới bệnh viện, gọi điện cho người thân và một số bạn bè của nữ diễn viên.
50150679_w_480.jpg
Pratyusha - Rahul đính hôn năm 2015 và dự định tổ chức đám cưới trong năm 2016 
Rahul cho biết: “Chúng tôi ở một căn hộ 2 phòng ngủ, có hai chìa khóa, một chìa cho Pratyusha và một chìa cho tôi. Khi tôi bước vào phòng ngủ, tôi thấy Pratyusha treo cổ. Tôi rất hoảng sợ. Ngay lập tức, tôi gọi hàng xóm sang giúp, đưa cô ấy đi bệnh viện. Chúng tôi đều cầu nguyện cô ấy sống sót nhưng thất bại. Tôi quá sợ nên đã không gọi điện thông báo cho cảnh sát. Lãnh đạo của bệnh viện đã làm điều này. Sau khi bác sĩ báo tình trạng của cô ấy, tôi đã gọi cho vài thành viên trong gia đình Pratyusha và vài bạn bè thân của chúng tôi”.

Theo nguồn tin của bệnh viện Kokilaben Ambani, Mumbai, khi Rahul Raj Singh đưa nữ diễn viên Pratyusha Banerjee tới bệnh viện thì cô vẫn còn sống. Nhưng chỉ một thời gian ngắn sau khi Rahul rời khỏi bệnh viện, Pratyusha Banerjee qua đời, không cứu được.

Một số nhân chứng, cùng ngày diễn ra cái chết của Pratyusha Banerjee, Rahul đã tát bạn gái ở nơi công cộng và hai người đã cãi vã rất gay gắt.
tv010636pratushya1437644087_w_480.jpg
 Những hình ảnh tình cảm của Pratyusha - Rahul
Rahul sau đó được cảnh sát giải tới chỗ để thi thể Pratyusha Banerjee tuy nhiên, bố mẹ nữ diễn viên này nhất định không cho anh tới gần xác cô.

Rahul là diễn viên nổi tiếng của màn ảnh Ấn Độ, anh từng đóng vai chính trong các bộ phim ăn khách như Mata Ki Chowki Sahara One, Amber Dhara và Ganesh Leela. Sau đó, nam diễn viên đã thôi nghiệp diễn xuất và bắt đầu công ty quản lý sự kiện và sản xuất phim của riêng mình.

Pratyusha - Rahul đính hôn năm 2015 và dự định tổ chức đám cưới trong năm 2016. Một người bạn của Pratyusha cho hay nữ diễn viên đã đặt may váy cưới vào tháng 3.
 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm