Lời nhắn tình yêu của một anh chàng đồng tính

03/07/2016 - 07:39
Con đã trải qua 2 mối tình, 1 với nam và 1 với nữ. Khi chia tay người nữ, con không cảm thấy như mình đã mất đi 1 cái gì đó quan trọng. Nhưng khi con quen với người con trai, ở bên anh ấy cảm giác lại khác...
Cô Thanh Tâm thân mến!
Con năm nay 21 tuổi, bản thân con mang giới tính nam nhưng tâm hồn lãng đãng, mơ mộng như con gái. Con đã trải qua 2 mối tình, 1 với nam và 1 với nữ. Khi chia tay người nữ, con không cảm thấy như mình đã mất đi 1 cái gì đó quan trọng. Nhưng khi con quen với người con trai, ở bên anh ấy cảm giác lại khác. Cả hai chúng con yêu nhau và rất vui vẻ, hạnh phúc! Nhưng vì công việc và nhiệm vụ nên chúng con quen được khoảng chừng 6 tháng thì phải chia xa. Chúng con cũng có liên lạc với nhau nhưng không nhiều vì lí do công việc! Không biết phía anh như thế nào nhưng con lúc nào cũng nhớ và yêu anh ấy!
Có lẽ, do con yêu anh ấy nhiều quá nhưng vì tình yêu đồng tính lắm trái ngang. Con lúc nào cũng lo lắng, chăm sóc và yêu thương anh. Tuy nhiên con cảm thấy tình cảm của anh cũng có nhưng không nhiều như thế. Về sau 2 đứa con sống xa nhau, tình cảm của anh cũng dần xa. Thời gian sau anh thay luôn số điện thoại. Con thấy rất đau! Con luôn yêu và trân trọng những kỉ niệm khi 2 đứa ở bên nhau! Con cũng hiểu tâm trạng của anh, khi yêu anh hơi ngại và có chút mặc cảm. Hơn nữa gia đình anh chỉ có anh là con trai nên con cũng không muốn ép và thường tâm sự với anh. Mặt khác, con cũng sợ gia đình con biết mình đồng tính. Con sợ ba mẹ con buồn, vì con luôn là niềm tự hào, hy vọng của ba mẹ. Con rối lắm.
Bây giờ 2 đứa con đã xa nhau nhưng con lúc nào cũng nhớ và yêu anh ấy. Con thôi không trách hờn anh, bản thân con cũng cảm thấy giầy vò. Con chỉ mong sao anh hiểu tâm trạng của con ngay lúc này và nhấc máy điện thoại cho con. Con chỉ mong như vậy.
Hải Dương
vnnbuzz_com_1839b72a490939b46ddf6b285425f8cb.jpg
 Không phải ai cũng có thể chấp nhận tình yêu đồng tính và người trong cuộc cũng có lúc sợ hãi (ảnh minh họa)
Hải Dương thân mến!
Con là một người đáng yêu, trong chuyện tình cảm có sự chân thành và thẳng thắn. Cho dù suy nghĩ của con mang hơi hướng con gái cũng không ảnh hưởng và thay đổi những điều tốt đẹp của con. Vì thế con không cần phải tự ti về giới tính và tìm cách phủ nhận bản thân. Ngược lại, con nên chăm chỉ tìm hiểu và đọc thêm nhiều tài liệu về người đồng tính, nhận thức đúng và can đảm sống thật với chính mình.
Nếu thật là một người đồng tính, con sẽ cần dũng cảm hơn cả những người bình thường, nhạy bén hơn nữa để có thể nắm bắt được hạnh phúc. Đồng tính không xấu, không phải là bệnh và không có gì đáng xấu hổ. Chỉ cần con sống tốt, hạnh phúc là đã không uổng phí tuổi trẻ và xứng đáng là niềm tự hào của cha mẹ rồi.
Cô chúc người con «cần nhắn gửi» sẽ đọc được lá thư này, hiểu được tâm trạng của con và sớm liên lạc trở lại.
Thanh Tâm
 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm