Lời trần tình của bà mẹ kéo lê con trên vỉa hè

27/10/2017 - 18:36
Sau khi một đoạn clip ghi lại cảnh một bà mẹ kéo lê con trên vỉa hè giữa trung tâm thành phố Liverpool, Anh, bị tung lên Twitter ngày 25/10 và nhận được hàng ngàn phản hồi tiêu cực, bà mẹ trong clip đã chính thức lên tiếng đính chính.

Được biết đoạn clip trên được một người tên Joe, đến từ Liverpool, chia sẻ trên Twitter với chú thích: “Tôi đang đi bộ qua thị trấn và thấy đứa trẻ ngã xuống. Sau đó, mặc dù người phụ nữ nhìn thấy đứa trẻ đã ngã nhưng cô ta vẫn bước đi. Cậu bé không hề có bất kỳ phản kháng nào nhưng mọi người đều thấy cảnh đó thật tồi tệ. Và người phụ nữ vẫn cứ bước đi như thế một lúc. Nó thực sự khiến mọi người xung quanh cảm thấy thất vọng nhưng chẳng biết phải nói hay làm gì”.

uon-khuc-dang-sau-clip-me-keo-le-con-tren-via-he.jpg
Hình ảnh mẹ kéo con trên vỉa hè gây tranh cãi. (Ảnh cắt từ clip)


Ngay sau khi được đăng tải, clip này đã nhận được hàng ngàn lượt xem và hàng trăm người đã đặt câu hỏi, tại sao không có người nào can thiệp đồng thời đưa ra những lời chỉ trích nặng nề với người mẹ.

Thậm chí, có nhiều người còn hoài nghi về tính chân thực của đoạn clip này nhưng Joe nhiều lần nhấn mạnh rằng, đứa trẻ là thật và chuyện xảy ra trong video mặc dù gây sốc nhưng nó là thật.

Trước phản ứng mạnh mẽ của cộng đồng mạng, cảnh sát đã tiến hành điều tra về video trên và kiểm tra camera giám sát.

Tuy nhiên, sau đó, người mẹ trong đoạn clip đã lên tiếng giải thích và phản bác lại tất cả những lời chỉ trích dành cho cô.

Cô nói: “Con trai tôi mắc chứng tự kỷ. Thằng bé luôn tự ngã xuống đất và những gì tôi làm trong video đó là cách duy nhất tôi có thể di chuyển con… Mọi người đang khiến tôi trở thành một bà mẹ xấu xa trong khi tôi không phải như vậy. Họ nên hỏi trước khi họ đánh giá tôi. Chỉ có 2 người phụ nữ đến và hỏi tôi, tôi đã trả lời họ rằng: “Cháu mắc chứng tự kỷ nghiêm trọng”. Tôi chắc chắn sẽ nói với bất cứ ai hỏi tôi nhưng mọi người chỉ nhìn tôi và thằng bé rồi đánh giá chúng tôi”.

Cô chia sẻ cô là một bà mẹ đơn thân, sống ở Liverpool. Con trai cô đã được 4 tuổi và bé bị chẩn đoán mắc bệnh tự kỷ khi mới lên 2. Bé thường phản ứng rất tồi tệ trước đám đông.

“Tôi không thể ra ngoài thường xuyên vì thằng bé cứ lăn đùng ra bất cứ lúc nào. Thằng bé không thích đám đông. Mọi người thực sự không hiểu chăm sóc một đứa con tự kỷ khó khăn đến như thế nào, đặc biệt khi con bị bệnh quá nặng. Thằng bé thậm chí còn thường xuyên đánh tôi… Tôi có quyền kiểm soát con bởi vì thằng bé không cảm nhận được sự nguy hiểm. Tôi đã cố gắng hết sức và mọi người nên biết tôi không phải là một bà mẹ tồi. Mọi người nên hỏi trước khi phán xét người khác”.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm