Lời trần tình hai nữ sinh bị phao tin "hiếp dâm thanh niên tử vong"

10/07/2017 - 18:11
Cuộc sống đang yên bình của hai cô gái trẻ bỗng nhiên bị xáo trộn nghiêm trọng khi hình ảnh chụp chung của họ bị phát tán trên các trang mạng với nội dung “hai cô gái trường Nguyễn Văn Trỗi hiếp dâm nam thanh niên đến chết”.

Những ngày qua, trên các trang mạng đăng tải dồn dập thông tin về vụ án “hai nữ sinh hiếp dâm một nam thanh niên tử vong” ở Bình Thuận, kèm theo đó là hình ảnh hai cô gái để minh họa cho nội dung bài viết.

Theo thông tin và hình ảnh các trang này cung cấp, hai nữ sinh đó chính là Nguyễn Thị Tuyết Hạnh (SN 1998) và Nguyễn Thị Thu Hà (SN 1997 cùng ngụ xã Măng tố, huyện Tánh Linh, tỉnh Bình Thuận). Nạn nhân được cho là Phan Minh Vũ sinh (SN 1992, ngụ xã Huy Khiêm, huyện Tánh Linh, tỉnh Bình Thuận).     

Theo đó, Hạnh và Vũ có quen biết với nhau từ trước. Ngày 2/7, Hạnh rủ Vũ đi chơi và hẹn nhau tại quán nước ở Đức Mẹ Tà Pao. Chiều cùng ngày, Hạnh rủ thêm Hà tới chơi.  

Tiếp đó, cả 3 rủ đi nhậu ở quán ăn gần đó tới rạng sáng 8/7. Lúc này, Vũ say nên ói thì được Hạnh và Hà đưa tới nhà nghỉ để ngủ qua đêm. Tại đây, cả 2 nữ sinh đã khống chế thực hiện hành vi hiếp dâm Vũ cho tới chết.

Thông tin còn cho hay, công an vào cuộc điều tra, mời cả 2 nữ sinh lên làm việc. Tại cơ quan công an, cả 2 thừa nhận hành vi của mình. Hiện Công an đang tiến hành điều tra mở rộng.

hiepdam_n.jpg
Hàng loạt thông tin thất thiệt về hai cô gái bị đăng tải trên mạng.

 

Tuy nhiên, một trong hai nữ sinh có mặt trong hình nói trên là chị N.P (SN 1997, ngụ phường Trảng Dài, TP Biên Hòa, Đồng Nai) đã vô cùng bức xúc và hoảng loạn cầu cứu báo chí nhằm đính chính sự thật.

Theo chị P., ai đó đã lấy cắp hình ảnh của chị chụp cùng bạn ở TP Biên Hòa từ Facebook cá nhân, rồi ghép vào tin nhạy cảm.

Chị P. trần tình: “Tên người con gái 'bị bắt' không giống tên tôi nhưng đó chính là tấm hình tôi và một người bạn chụp cách đây 2 tháng và đưa lên trang facebook cá nhân. Riêng người bạn chụp hình cùng tôi thì đúng tên tuổi địa chỉ như trên mạng đưa tin. Bạn ấy hiện đang học tại trường Cao Đẳng Sư Phạm Trung Ương Quận 9.”

hdjpg1.jpg Tấm hình của hai nữ sinh bị lấy gán ghép trong hoang tin.

Chị P. cho biết, hai người từng học chung trường cấp 3 ở huyện Tánh Linh (Bình Thuận) và khá thân thiết nhau. Vài tháng trước, họ có dịp gặp gỡ ở Biên Hòa (Đồng Nai) và chụp hình ảnh kỷ niệm, tấm hình đó đã bị lấy gán ghép với nội dung không  tốt.

Hiện gia đình chị P. và chị Hạnh - người bạn chụp ảnh cùng P. khẳng định sẽ nhờ cơ quan chức năng sớm tìm ra kẻ đứng sau vụ việc. Kẻ đứng sau vụ việc đã khiến cuộc sống của hai cô gái lâm vào tình trạng khủng hoảng vì tin đồn ác ý. Thậm chí, chị P. và chị Hạnh từng nghĩ đến việc tự tử do không chịu đựng được áp lực dư luận.  
          
Liên quan vụ việc, bà N.T.T.T (mẹ của P.) chia sẻ, bà và gia đình vô cùng lo lắng khi đột nhiên nghe tin con gái bị bắt vì tội hiếp dâm. Bà phải gọi điện cho con để hỏi sự việc. Lúc nghe bà T. hỏi thăm, P. nói trong uất nghẹn và khóc rất nhiều. Vì đang trong kì thi nên bà khuyên con cố gắng trấn tĩnh.

ninh-1.jpg
Chị P. nghẹn ngào tâm sự

Ngày 10/7, đại tá Nguyễn Văn Loan, Trưởng Công an huyện Tánh Linh, cho biết thông tin về việc cơ quan này bắt giữ 2 nữ sinh hiếp dâm làm thanh niên tử vong trên mạng hoàn toàn không có thật. Trên địa bàn huyện không xảy ra vụ việc như vậy.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm