Long An: Cặp vợ chồng bị điện giật tử vong giữa ruộng mướp đắng

27/11/2018 - 10:38
Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 13 giờ ngày 26/11, một người dân trong xã khi đi đánh cá, đã phát hiện vợ chồng chị Thúy - anh Nhường nằm bất động trên khu ruộng trồng mướp đắng của gia đình nên tri hô mọi người đến giúp.
Ngày 26/11, theo Ủy ban Nhân dân xã Đức Lập Hạ, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An, trên địa bàn vừa xảy ra vụ tai nạn điện giật khiến hai vợ chồng là chị Phạm Thị Thúy (46 tuổi) và anh Nhường (45 tuổi), trú tại ấp Đức Hạnh 1, xã Đức Lập Hạ, tử vong tại chỗ.
 
 
dien.jpg
Ảnh minh họa

  

Khi người dân đến thì phát hiện hai vợ chồng đã tử vong từ trước đó. Tại hiện trường, thi thể chị Thúy nằm ngay sát môtơ điện bơm nước, còn anh Nhường nằm cách đó khoảng 2 mét.
 
Theo người dân địa phương, vợ chồng chị Thúy làm nghề trồng rau màu để bán. Trong 2 ngày vừa qua, do ảnh hưởng của bão số 9, mưa lớn làm ngập khu ruộng trồng mướp đắng nên vợ chồng chị Thúy đấu điện chạy môtơ để bơm nước chống úng cho ruộng.
 
Theo suy đoán của người dân, có thể trong quá trình bơm nước, điện bị rò rỉ nên cả hai vợ chồng bị giật dẫn đến tử vong.
 
Nhận tin báo từ người dân, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường để điều tra nguyên nhân vụ việc. Trong ngày 26/11, gia đình nạn nhân đã nhận thi thể nạn nhân về an táng.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm