L’Oreal Citizen Day đến với trẻ em Ngọc Lặc (Thanh Hóa) trước thềm năm học mới

23/08/2019 - 09:06
L’Oreal Việt Nam kỷ niệm 10 năm hoạt động cộng đồng tại Việt Nam bằng một chương trình đầy ý nghĩa và có tầm nhìn tại xã Thạch Lập, huyện Ngọc Lặc, tỉnh Thanh Hóa ngày 14/8/2019 với sự tham gia của hơn 70 nhân viên của công ty khu vực miền Bắc. 
cd-hanoi-1.jpg
Nhân viên L’Oreal sơn sửa lại ngôi trường cho các bé  trường tiểu học Thạch Lập, xã Thạch Lập

 

Ngày cộng đồng L’Oreal Citizen Day năm nay, lần đầu tiên đội ngũ nhân viên khu vực phía bắc của của công ty mỹ phẩm hàng đầu này sẽ dành 1 ngày làm việc của mình để làm mới điểm trường Đô Sơn, thuộc trường tiểu học Thạch Lập, xã Thạch Lập, huyện Ngọc Lặc, tỉnh Thanh Hóa. Các hoạt động gồm có hỗ trợ thay mới mái tôn, sơn tường, cửa, tặng 1 sân chơi tái chế cho lớp tiểu học, lớp mầm non, trang trí, làm đồ dùng học tập cho các em học sinh trước thềm năm học mới. Ngoài ra, với sự tài trợ của các đối tác và sự đóng góp từ chính tập thể nhân viên, L’Oreal đã trao 31 phần học bổng cho các em học sinh có thành tích học tập tốt, trao tặng 70 bộ dụng cụ học tập và 70 suất bánh kẹo cho các em học sinh, 5 thùng quần áo cho người dân, và nhiều quà tặng thiết yếu khác. 

Song song với khu vực miền Bắc, tại thành phố Hồ Chí Minh ngày 20/6 vừa qua đã tổ chức ngày hoạt động cộng đồng tại xã đảo Thạnh An, huyện Cần giờ với sự tham gia của hơn 200 nhân sự cấp cao và nhân viên của công ty. Các hoạt động dành tại đảo Thạnh An hướng đến xây dựng địa phương này trở thành đảo du lịch xanh, giảm thiểu rác thải nhựa bằng các hoạt động thử thách 21 ngày không rác thải nhựa, hoạt động giáo dục tương tác chủ đề môi trường cho hơn 400 học sinh từ cấp 1 đến cấp 3 của  đảo, lắp đặt 10 khu phân loại rác trên đảo với các thùng rác từ vật liệu tái chế.

Cũng trong sáng cùng ngày, L’Oreal kết hợp với Đồn Biên phòng Thạnh An và Uỷ ban nhân dân xã Thạnh An khai giảng lớp học đào tạo nghề tóc cho các thanh niên nam nữ thuộc các gia đình có hoàn cảnh khó khăn, giúp cải thiện cuộc sống cho dân cư trên đảo. Sau lễ khai giảng, đội ngũ chuyên gia làm đẹp của L’Oreal sẽ thực hiện hoạt động làm đẹp cho hơn 500 người dân trên đảo, những người có ít cơ hội được tiếp cận với các dịch vụ chăm sóc làm đẹp như dân cư trong đất liền. 

cd-hanoi-2.jpg
L’Oreal đã trao học bổng và dụng cụ học tập cho các em học sinh

Trong 10 năm qua, L’Oreal đã miệt mài theo đuổi mục tiêu phát triển cùng cộng đồng theo hướng bền vững. Ngày hoạt động cộng đồng L’Oreal được đánh giá là cơ hội đầy ý nghĩa cho nhân viên tại L’Oreal hiểu rõ hơn, gắn kết hơn và đóng góp nhiều hơn tài năng của mình cho cộng đồng để mỗi người đều cảm nhận được hạnh phúc khi mình đang sống có ích.

Mỗi năm L’Oreal dành tặng ngày sinh nhật của mình cho cộng đồng với niềm tin chia sẻ cái đẹp để nhân đôi niềm vui và hạnh phúc. Hàng trăm nhân viên nỗ lực dành tặng hàng ngàn giờ làm việc của mình mỗi năm để đổi lấy 5.000 cây con phủ xanh rừng phòng hộ Cần Giờ, 3 ngôi trường được làm mới cùng 3 sân chơi cho học sinh tại Bến Tre và Bình Phước, dành tặng 3 căn nhà mới cho 3 gia đình rất khó khăn tại Hậu Giang và xây dựng 20 góc học tập cho học sinh nghèo tại Bà Rịa – Vũng Tàu.

 

Ngày cộng đồng là một hoạt động kỷ niệm sinh nhật thật tuyệt vời của L’Oreal, nó thể hiện cam kết chắc chắn của Tập đoàn ở tất cả các quốc gia trên toàn thế giới, trong đó có Việt Nam. Đó là cam kết về chia sẻ cái đẹp đến tất cả mọi người thông qua những sản phẩm làm đẹp an toàn và hiệu quả, là cam kết phát triển cùng cộng đồng bằng các chương trình hỗ trợ các cộng đồng khó khăn về kinh tế vượt qua tình trạng nghèo khó và phát triển bền vững, là cam kết mang đến môi trường làm việc hoàn hảo và cơ hội phát triển sự nghiệp tuyệt vời cho nhân viên”, ông Valery Gaucherand, Tổng Giám đốc L’Oreal Việt nam, chia sẻ.

cd-hanoi-3.jpg
L’Oreal Citizen Day cống hiến 170,000 giờ làm việc tình nguyện cho những người khó khăn trên toàn cầu

 

Không chỉ tại Việt Nam, ngày hoạt động cộng đồng cũng được diễn ra trong tuần lễ cuối tháng 6 tại 65 quốc gia có sự hiện diện của L’Oreal với sự tham gia của hơn 30,000 nhân viên và hàng trăm tổ chức phi lợi nhuận, cống hiến 170,000 giờ làm việc tình nguyện cho những người khó khăn trên toàn cầu.  

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm