Luật sư của Phương Nga rút đơn kiến nghị triệu tập điều tra viên

29/06/2017 - 14:55
Luật sư Nguyễn Văn Quynh, người bào chữa cho bị cáo Trương Hồ Phương Nga, bất ngờ xin rút đơn kiến nghị triệu tập điều tra viên Nguyễn Thanh Tùng.
luat-su-nguyen-van-quynh.jpg
Luật sư Nguyễn Văn Quynh, người bào chữa cho bị cáo Trương Hồ Phương Nga. Ảnh Đ.T.H

 

Theo thông tin PV Báo PNVN vừa nhận được, Luật sư Nguyễn Văn Quynh, người bào chữa cho bị cáo Trương Hồ Phương Nga, đã xin cho rút đơn kiến nghị về việc đề nghị tòa triệu tập điều tra viên Nguyễn Thanh Tùng. Theo lý giải của Luật sư, do diễn tiến của phiên tòa sáng nay quá rõ rồi, nên không cần thiết nữa.

Trước đó, sáng nay, 29/6/2017, Luật sư Nguyễn Văn Quynh, người bào chữa cho bị cáo Phương Nga, đã nộp Đơn kiến nghị lên TAND TPHCM đề nghị tòa triệu tập Điều tra viên Nguyễn Thanh Tùng, người trực tiếp điều tra vụ án Hoa hậu Phương Nga lừa đảo.

Trong đơn, LS Quynh đề nghị, theo diễn biến của phiên toà sơ thẩm lần 2, các bị cáo và nhân chứng đã phủ nhận lời khai trong quá trình điều tra. Cụ thể, bị cáo Nguyễn Đức Thuỳ Dung khai rằng bị ép và khai không đúng sự thật. Nhân chứng Nguyễn Mai Phương khai tại toà rằng Điều tra viên đã gọi lên làm việc mấy chục lần nhưng trong hồ sơ vụ án chỉ thể hiện 8 bản khai và 1 bản tường trình.
Vụ án xét xử hoa hậu Trương hồ Phương Nga tiếp tục được xét xử vào 15h hôm nay, 29/6/2017.
Báo PNVN tiếp tục thông tin về diễn biến vụ án tới bạn đọc.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm