Luật sư đề nghị hoãn xử phúc thẩm, bị cáo dâm ô trẻ em ở Vũng Tàu xin tiếp tục phiên tòa

11/05/2018 - 10:16
8h20 sáng ngày 11/5/2018, TAND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã mở phiên tòa phúc thẩm, xét xử bị cáo Nguyễn Khắc Thủy tội Dâm ô đối với trẻ em. Bị cáo Thủy phải chống nạng đến tòa.

 

thuy-2.jpg
Bị cáo Nguyễn Khắc Thủy đến tòa xét xử phiên phúc thẩm. Ảnh: Chính Trực 

 

Sau các phần thủ tục phiên tòa, Thẩm phán chủ tọa phiên tòa Huỳnh Ngọc Thiện hỏi bị cáo Thủy về sức khỏe. Bị cáo Thủy nói sức khỏe không tốt, lý do mắc căn bệnh Parkinson và tim mạch. 

Các bị hại, nhân chứng là các bé có giấy xin phép vắng mặt và đang vào giai đoạn thi học kỳ nên có luật sư và người bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp đại diện có mặt tại tòa. Luật sư của Nguyễn Khắc Thủy đã đề nghị Tòa hoãn phiên xử và cần thiết thì phải áp giải, cưỡng chế bị hại, nhân chứng đến trước tòa. 

thuy-trong-phien.jpg
Nguyễn Khắc Thủy đứng trước vành móng ngựa. Ảnh: Chính Trực

 

Trái ngược với ý kiến luật sư, bị cáo Nguyễn Khắc Thủy vẫn xin tiếp tục phiên tòa.

HĐXX sau phần hội ý đã quyết định vẫn tiếp tục phiên tòa, lý do các sự việc xảy ra ảnh hưởng nghiêm trọng tới tinh thần, danh dự của các cháu bé bị hại nên gia đình đã có đơn xin vắng mặt từ phiên sơ thẩm. Tòa đã có lời khai của bị hại và nhân chứng nên sẽ công bố lời khai của các bên liên quan khi thấy cần thiết. 

Chủ tọa phiên tòa hỏi bị cáo Thủy về các tình tiết trong cáo trạng, bị cáo Thủy phủ nhận hoàn toàn. Tuy nhiên, có thừa nhận sờ đầu, sờ tay 1 trong các nạn nhân. Tòa hỏi, ngoài sờ đầu, sờ tay, còn có sờ vào các bộ phận khác không; bị cáo trả lời các cháu bé là bé gái, lương tâm của tôi đâu thể làm như vậy được!

Về lời khai của nhân chứng là bé K.N, bé N. cho biết cụ thể đã nhìn thấy bị cáo Thủy sờ vào người và âm hộ của nạn nhân là bé A., bị cáo Thủy khẳng định bé N. đã vu cáo mình. Hơn thế nữa, bị cáo Thủy còn nói với HĐXX là bé K.N chửi bị cáo là "thằng biến thái"!

Tòa giải thích cho bị cáo, hành vi sờ vào bộ phận kín và cơ thể của trẻ em là bị pháp luật cấm. Trong các lời khai của bị cáo thể hiện sự chối tội, quanh co. 

Đại diện Viện Kiểm sát hỏi bị cáo Thủy, lý do gì mà nhiều người tại chung cư Lakeside không thù oán với bị cáo mà lại đồng loạt tố cáo, Nguyễn Khắc Thủy trả lời, từ lúc cô Trần Thị Thu Thủy đứng ra tố cáo bị cáo dâm ô con gái cô ấy, thì nhiều người tố cáo theo. Cô Thủy lại ở chung tòa nhà với ông Đ., mà ông ấy lại có mâu thuẫn với bị cáo.

Đại diện Viện Kiểm sát hỏi tiếp bị cáo Thủy giải thích thế nào về việc các bị hại và nhân chứng đều nhận dạng đúng bị cáo, dù có sự việc đã xảy ra vài năm. Bị cáo Thủy không giải thích được lý do.

Phiên tòa vẫn đang tiếp tục xét xử. PNVN sẽ tiếp tục đưa tin đến bạn đọc về vụ án đang thu hút công luận này.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm