Lục 8 tấn rác tìm lại nhẫn kim cương 10 tỷ

21/03/2016 - 08:58
Cô Carla Squitieri ở Clarkson Valley, bang Missouri (Mỹ) vừa đào bới trong 8 tấn rác để tìm lại chiếc nhẫn kim cương nặng 12,5 carat của mình đã bị chồng vô tình ném đi.
Luc-tung-8-tan-rac-tim-kim-cuong-10-ty-3.jpg
Vợ chồng cô Carla Squitieri cùng ông Joe Evans - Quản lý Dịch vụ rác thải Meridian bới 8 tấn rác tìm nhẫn kim cương
Sự việc hy hữu này mới xảy ra tại Clarkson Valley, bang Missouri (Mỹ). Hôm đó, sau khi tắm, Carla Squitieri đã gói chiếc nhẫn cưới đính kim cương giá 500.000 USD (10 tỷ đồng) trong khăn giấy lau bếp và đặt lên bệ bồn vệ sinh để chờ khô.
Tuy nhiên, quá bận bịu nên Carla đã quên mất nó. Chồng cô là Bernie Squitieri trong lúc thu dọn nhà vệ sinh đã không biết, tưởng đó là rác nên đã vô tình bỏ vào thùng rác và vứt nó đi.
Luc-tung-8-tan-rac-tim-kim-cuong-10-ty-2.jpg
Chiếc nhẫn kim cương giá 10 tỷ đồng
Một ngày sau, Carla mới sực nhớ ra và đi tìm nhưng không thấy. Carla vội vàng hỏi chồng và anh cho biết anh đã ném nó đi. Không chần chừ, Carla và Bernia vội vàng lao đến bãi rác thành phố và quyết tâm phải tìm bằng được chiếc nhẫn trong núi chất thải.
Luc-tung-8-tan-rac-tim-kim-cuong-10-ty-1.jpg
May mắn mỉm cười với cô Carla Squitieri khi tìm lại được nhẫn cưới
Với sự giúp sức của ban quản lý Dịch vụ rác thải Meridian, cả hai đã bới tung tất cả 8 tấn rác thải... May mắn là họ tìm thấy chiếc nhẫn kim cương 12,5 carat quý giá đó. Mặc dù khá vất vả nhưng Carla cảm thấy vô cùng vui vẻ và hạnh phúc khi đã tìm lại được chiếc nhẫn cưới thân yêu của mình. Với cô, đó là “lần trúng số đặc biệt” không thể tưởng tượng nổi…

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm