Lục 800 túi rác để tìm nhẫn cưới kim cương

01/04/2017 - 19:50
Chuyện ly kỳ đã xảy ra khi vợ chồng cô Shannon Lombardo đã cùng nhân viên Sở Vệ sinh New York (Mỹ) đánh vật với 800 túi rác mới tìm thấy nhẫn đính hôn và nhẫn cưới kim cương.
Sự việc hy hữu này mới xảy ra tại quận Manhattan, New York (Mỹ).. Cô Shannon Lombardo (46 tuổi) sống tòa nhà Upper West Side sau khi đánh bóng trang sức, cô đã đặt đôi nhận cưới và nhẫn đính hôn vào giấy lau. Tuy nhiên, quá bận bịu nên cô đã quên mất và vô ý vứt vào sọt rác.
Sau mấy tiếng đồng hồ, cô Lombardo mới sực nhớ ra và đi tìm nhưng không thấy vì túi rác gia đình đã vứt xuống chỗ tập kết rác tòa nhà. "Có lẽ lúc ấy tôi bận trông con nên mới vơ tất cả vào túi rác. Cả hai chiếc nhẫn không nặng nên tôi không cảm thấy gì", cô Lombardo kể lại.
Không chần chừ, cô Lombardo lập tức gọi số 331 - Đường dây nóng của Sở vệ sinh thành phố New York với quyết tâm phải tìm bằng được hai chiếc nhẫn trong núi chất thải.
Sở vệ sinh New York chấp nhận tạm thời ngừng chở rác từ tòa nhà Upper West Side để tìm nhưng lúc ấy lô rác cũ chứa món trang sức đã bị chở đi. Cô Lombardo và chồng phải lái xe tới trung tâm xử lý rác thải trước khi chúng được vứt ra bãi chứa. Tại đây, các công nhân đã giúp hai vợ chồng tìm ra chiếc xe thu rác ở tòa nhà nơi cô sống rồi tất cả cùng lục tìm trong hơn 800 túi chất thải đủ loại.
Ông Gabriel Moreno, người quản lý trung tâm vệ sinh cho biết dù nhẫn rất khó tìm nhưng tất cả công nhân đều sẵn sàng giúp đỡ. Mặc dù khá vất vả nhưng cô Lombardo cảm thấy vô cùng vui vẻ và hạnh phúc khi đã tìm lại được nhẫn cưới và nhẫn đính hôn thân yêu của mình.
Với cô Lombardo, đó là “lần trúng số đặc biệt” không thể tưởng tượng nổi. Cô Lombardo đã ca tụng những công nhân vệ sinh hết lời: "Đây là những con người quá tuyệt vời!”.
Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm