Lương Mạnh Hải thấy Ngọc Trinh quá dễ thương khi diễn về mình

12/04/2016 - 15:41
Vai diễn chính mình trong phim “Vòng eo 56” đã khiến Ngọc Trinh gặp nhiều dư luận trái chiều; căm ghét có, phẫn nộ có, cảm thương có… Lương Mạnh Hải, người vào vai “ông bầu chân dài” Khắc Tiệp trong phim, lại cho rằng bạn diễn của mình quá dễ thương.
 

Anh thấy sao khi Ngọc Trinh “lấn sân” điện ảnh?

Tôi nghĩ ai cũng có quyền thử sức với những điều mới mẻ làm mình thích thú. Còn trẻ thì càng phải tranh thủ thời gian trải nghiệm với mọi công việc. Tôi không biết Trinh có mê nghề này mãnh liệt như làm người mẫu hay không nhưng tôi nghĩ Trinh đã quá ghi điểm với Vòng eo 56 để cho mọi người hiểu hơn về mình.

Trong quá trình làm phim với Ngọc Trinh, anh có góp ý hay đỡ cho bạn diễn hay không?

Khi Trinh từ quê lên thành phố và gặp Tiệp thì mọi đường đi nước bước trong công việc Trinh đều nghe lời Tiệp. Vì thế trong những phân đoạn diễn chung với nhau, tôi lại có nhiều đất diễn hơn Trinh. Tuy nhiên Trinh có một cái thông minh là nắm bắt mọi thứ rất nhanh và chuẩn xác nên phối hợp với mình rất tốt. Chỉ cần nói chính xác điều mình muốn cô ấy làm là Trinh sẽ làm y chang. Thêm nữa, tôi khẳng định đóng những phân đoạn mắt tròn xoe ngơ ngác không ai đáng yêu bằng Trinh. Nhiều cái cứ tưởng dễ đóng nhưng có người làm rất giả, không thuyết phục.

 

Anh có thể kể một điều ấn tượng về Ngọc Trinh khi đi quay “Vòng eo 56”?

Tôi ấn tượng nhất là cô nàng này sợ nắng hơn sợ ma. Thứ hai là giọng hát của Trinh. Trong phim các bạn sẽ thấy một đoạn hát sống và không nhạc nhé. Được cái Trinh lại hay hát và tự tin.

Nếu có thể dùng một từ để diễn tả Ngọc Trinh và vai diễn của cô ấy, anh dùng từ gì?

Với vai diễn về chính mình, tôi thấy Ngọc Trinh quá đỗi dễ thương.

Hỏi thực, vì sao anh nhận lời vào vai Khắc Tiệp? Vì Vũ Ngọc Đãng, vì Ngọc Trinh, vì nghề, hay vì… cát sê?

Vì tất cả những điều bạn vừa nói. Nhưng quan trọng nhất thì vẫn là vì tôi thích có một vai diễn thú vị và hấp dẫn nên tôi mới đồng ý đóng một vai phụ như vậy.

 

Bên cạnh việc làm diễn viên, anh còn tham gia sản xuất phim. «Con ma nhà họ Vương» gây nhiều tranh cãi, anh có rút ra điều gì sau khi bộ phim đầu tiên anh sản xuất cùng Vũ Ngọc Đãng hay không?

Bộ phim Con ma nhà họ Vương cho tôi những bài học quý giá hơn cả con số tiền lời thu về. Đó là những bài học về thị hiếu khán giả, về hệ thống phát hành. Tôi dám chắc rằng có những thứ rất khó trường lớp nào có thể dạy mình được. Sau bộ phim đầu tiên, tôi tự tin hơn rất nhiều khi bắt tay vào sản xuất bộ phim thứ hai.

Dự án tiếp theo anh sản xuất là gì?

Đó là bộ phim về chủ đề đồng tính Yêu một người hơn cả sinh mệnh, có thể gọi là phần 2 của Hotboy nổi loạn. Nhưng phần này sẽ không có câu chuyện về cô gái điếm, thằng Cười và con vịt. Hy vọng kịch bản của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng sẽ sớm hoàn thành để có thể bấm máy cuối tháng 6 hoặc đầu tháng 7.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm