Lượng người đăng ký Hát mãi ước mơ mùa 2 tăng 3 lần

10/02/2018 - 12:45
Hát mãi ước mơ mùa 2 – Gameshow ca hát đậm tính nhân văn sẽ chính thức lên sóng vào đầu tháng 3/2018. Sau thành công ở mùa 1, số lượng người đăng ký tham gia đã tăng gấp 3 lần
"Hát mãi ước mơ" là gameshow ca nhạc dựa trên nền tảng karaoke. "Hát mãi ước mơ" vừa kết thúc mùa đầu tiên đã ghi dấu ấn đẹp trong lòng khán giả truyền hình và cộng đồng mạng bởi tính nhân văn của chương trình. Rất nhiều khán giả đã bày tỏ sự xót xa với những mảnh đời khó khăn, rồi ấm lòng khi họ nhận được sự giúp đỡ tận tâm từ những người tham gia chương trình. 
chu-huu-nghi-7.jpgChương trình mùa 1 nổi tiếng với câu chuyện của người cha gà trống nuôi con Hữu Nghị 

Câu chuyện cậu học trò tên Huy Hoàng hát cho giấc mơ Đại học của cô bạn nhà nghèo, cha mẹ khuyết tật; câu chuyện chú Dương Văn Gấm, ngày ngày đi chở thuê được 50 nghìn, hát cho cô em gái được mổ tim; câu chuyện cô Hoàng Thị Phấn, hát cho đứa cháu trai đang chạy thận thời kỳ cuối và rất, rất nhiều câu chuyện xúc động khác thực sự truyền cảm hứng cho cộng đồng. Có nhiều Mạnh Thường quân, nhà hảo tâm đã chung tay giúp đỡ nhiều hơn nữa, phần nào giúp những số phận vượt qua nghịch cảnh. 

Nam giám khảo Trấn Thành ở mùa đầu đã rất nhiều lần rút tiền túi, tặng ngay cho nhiều những hoàn cảnh trên sân khấu. Tuy nhiên, nam giám khảo cũng chia sẻ điều anh nhận được lớn nhất khi tham gia chương trình chính là cảm nhận được tình người rất đáng trân trọng.
tran-thanh-bao-anh-tang-tien-va-ve-may-bay.jpg
Trấn Thànhh từng trao nhiều phần quà cho các nhân vật tham gia chương trình
Nữ giám khảo Cẩm Ly cũng là người đồng hành, bao lần rơi nước mắt trên sân khấu và cũng như Trấn Thành, cô cũng rút tiền túi của mình để giúp đỡ các hoàn cảnh phần nào vơi đi nỗi lo toan. Một loạt khách mời cũng có hành động đầy ý nghĩa tương tự có thể kể đến như: Dương Triệu Vũ, Bảo Anh, Cát Phượng, Bích Phương, Ngô Kiến Huy…
gk-cam-ly-xuc-dong.jpg
Cẩm Ly cũng nhiều lần rơi lệ ở mùa 1

Một điểm khác nữa so với mùa 1 chính là những hoàn cảnh tham gia đa dạng hơn, không chỉ ở tình bạn, tình gia đình, hàng xóm láng giềng mà còn tình thầy trò của người dân tộc thiểu số ở những vùng cao, tình bác sĩ dành cho các bệnh nhân… Những hoàn cảnh ở mùa 2 sẽ không quá đau thương, bi lụy nhưng tràn đầy nghị lực sống và sự lạc quan, đúng với tiêu chí của chương trình.

thoai-my-cam-ly-tang-tien-cho-thanh-lan-1.jpg
Mùa thứ 2 hứa hẹn sẽ tiếp tục có nhiều câu chuyện nhân văn, ý nghĩa 
 
Tập 1 chương trình Hát mãi ước mơ sẽ chính thức lên sóng vào lúc 20g25, ngày 2/3/2018 trên kênh HTV7.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm