Lương Nguyệt Anh, MC Mỹ Vân tham gia chạy vì trẻ em bệnh tim

11/11/2019 - 12:19
Chạy vì trái tim năm 2019 thu hút hơn 9.000 người tham dự với số tiền quyên góp được lên tới hơn 2,7 tỉ đồng- giúp được cho 97 bệnh nhi mổ tim. Quán quân Sao mai 2011, Lương Nguyệt Anh cùng MC Mỹ Vân cảm thấy hạnh phúc khi sóng đôi cùng nhau và các nghệ sĩ chạy vì những trái tim khỏe mạnh cho các em nhỏ không may có trái tim không lành lặn.

Chương trình từ thiện “Chạy vì trái tim” được Quỹ Nhịp tim Việt Nam tổ chức thường niên từ năm 2013. Sau 6 lần tổ chức, chương trình đã gây quỹ được hơn 23 tỷ đồng, giúp đỡ hơn 900 trẻ em nghèo bị dị tật tim bẩm sinh được phẫu thuật miễn phí. Đó là lý do để các nghệ sĩ luôn luôn sát cánh cùng chương trình.

Lương Nguyệt Anh và MC Mỹ Vân tham gia chạy vì trẻ em

 

Không chỉ tham gia chạy vì trái tim, Lương Nguyệt Anh và MC Mỹ Vân cũng trích từ doanh thu kinh doanh của mình để ủng hộ Quỹ 10 triệu đồng. Lương Nguyệt Anh chia sẻ: “Món quà tuy không lớn, nhưng chúng tôi mong muốn được san sẻ phần nào với những số phận không may, ước mong sao các em nhỏ luôn được lớn lên khỏe mạnh, hạnh phúc”.

 

Lương Nguyệt Anh và MC Mỹ Vân ngoài đời là hai người bạn vô cùng thân thiết

Lương Nguyệt Anh và MC Mỹ Vân ngoài đời là hai người bạn vô cùng thân thiết, coi nhau như chị em trong một nhà, chính vì vậy, mới đây cả hai đã cùng nhau thử nghiệm bước vào lĩnh vực kinh doanh các mặt hàng nhập khẩu cho trẻ nhỏ và gia đình. 

Sau 6 lần tổ chức, chương trình đã gây quỹ được hơn 23 tỷ đồng, giúp đỡ hơn 900 trẻ em nghèo bị dị tật tim bẩm sinh

MC Mỹ Vân nói: “Tôi và Lương Nguyệt Anh hiện có một điểm chung là chúng tôi có cùng một tình yêu đặc biệt dành cho trẻ em, nên đã chọn việc kinh doanh lĩnh vực này. Tham gia và ủng hộ Quỹ “Chạy vì trái tim” cũng là hành động mà chúng tôi luôn hướng đến trong đời sống cũng như công việc kinh doanh của mình, là dành những gì tốt đẹp nhất cho các em nhỏ”.

 

MC Mỹ Vân nói: Tham gia và ủng hộ Quỹ “Chạy vì trái tim” cũng là hành động mà chúng tôi luôn hướng đến trong đời sống

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm