Lương Thùy Linh đăng quang Hoa hậu Việt Nam Thế giới 2019

04/08/2019 - 07:38
Cô gái 19 tuổi đến từ Cao Bằng Lương Thùy Linh đã giành được vương miện trong đêm Chung kết Hoa hậu Việt Nam Thế giới 2019 và sẽ đại diện cho nhan sắc Việt Nam dự thi Miss World 2019.

Đêm Chung kết Miss World Việt Nam - Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 vừa diễn ra tại Đà Nẵng vào tối 3/8. Không nằm ngoài dự đoán của cộng đồng mạng, thí sinh mang số báo danh 481 Lương Thùy Linh đã giành được vương miện Hoa hậu.

Dương Thùy Linh sinh năm 2000, là cựu học sinh trường THPT Chuyên tỉnh Cao Bằng. Cô cao 1m77, số đo 3 vòng 89-68-92.

Lương Thùy Linh là cựu học sinh chuyên toán trường THPT Chuyên tỉnh Cao Bằng và hiện là lớp Anh 3 - Chuyên ngành Chất lượng cao Kinh tế đối ngoại của Đại học Ngoại thương cơ sở Hà Nội. Ngoài việc học tập chăm chỉ thì cô nàng này còn là thành viên của CLB MC và Thời Trang ĐH Ngoại thương - MFC FTU với vai trò Model và thành viên của Enactus FTU Hanoi.

ae3i7525.jpg
Hoa hậu Lương Thùy Linh trong phần thi ứng xử
 

Không chỉ sở hữu vẻ đẹp nổi bật, Lương Thùy Linh còn có một loạt thành tích học tập đáng nể. Là học sinh chuyên toán, nhưng cô lại tham gia đội tuyển học sinh giỏi tiếng Anh quốc gia và sở hữu IELTS 7.5.

Với vương miện Hoa hậu Việt Nam Thế giới 2019, Lương Thùy Linh nhận được phần thưởng 300 triệu đồng và trở thành đại diện cho nhan sắc Việt Nam tại cuộc thi sắc đẹp lớn nhất thế giới Miss World 2019.

3.jpg
Top 3 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam Thế giới 2019
 

Danh hiệu Á hậu 1 cuộc thi thuộc về thí sinh Nguyễn Hà Kiều Loan, Á hậu 2 thuộc về Nguyễn Tường San.

Đặc biệt, Á khôi cuộc thi Miss Photo 2017 Trần Đình Thạch Thảo cũng lọt vào Top 10 cuộc thi và giành giải thưởng Người đẹp có làn da đẹp nhất.

thao.jpg
Á khôi Miss Photo 2017 Trần Đình Thạch Thảo trình diễn bikini trong đêm Chung kết
 

Ngoài giải thưởng của Trần Đình Thạch Thảo, cuộc thi còn trao các giải: Người đẹp truyền thông – Nguyễn Thị Quỳnh Nga, Người đẹp được yêu thích nhất – Hoàng Hải Thu, Người đẹp Áo dài – Nguyễn Thị Bích Thủy, Người đẹp Thể thao – Nguyễn Phương Hoa, Người đẹp Tài năng – Lê Thanh Tú, Người đẹp thời trang ­– Nguyễn Thị Thu Hiền, Người đẹp Biển ­– Nguyễn Thị Thu Phương.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm