Lưu Diệc Phi bị fan cuồng xô ngã đập đầu

21/05/2016 - 11:23
Tối ngày 19/5, trong buổi quảng bá bộ phim “Dạ khổng tước” ở Quảng Châu (Trung Quốc), Lưu Diệc Phi bị một nam thanh niên được coi là fan cuồng lao tới ôm khiến cô ngã mạnh xuống đất.
 Lưu Diệc Phi trong buổi giao lưu, quảng bá bộ phim "Dạ khổng tước".

Trong lúc Lưu Diệc Phi đang giao lưu cùng khán giả bỗng xảy ra sự cố ngoài ý muốn, một fan nam lao mình đến chỗ ngôi sao đang đứng với tốc độ nhanh và mạnh, khiến cô ngã xuống. Ngay sau đó hội trường trở nên hỗn loạn, khán giả phía dưới không ngừng kêu la lo lắng cho thần tượng. Nhiều người có mặt tại hiện trường ngay lập tức chạy tới khống chế anh chàng fan cuồng kia, nhân viên bảo vệ cũng kịp thời giữ người này lại.

Ngày 20/5 phía nhà sản xuất bộ phim “Dạ khổng tước” cho biết, Lưu Diệc Phi không bị thương, tâm trạng đã ổn định bình thường, tuy đầu đập xuống đất nhưng không cần đưa vào bệnh viện điều trị. Hiện nay sự việc đang được cảnh sát giải quyết.

 Fan cuồng bị khống chế sau khi gây ra sự cố

Nam thanh thiên mặc áo kẻ ca-rô đỏ khai báo mình là fan hâm mộ của Lưu Diệc Phi trong nhiều năm, tối ngày 19/5 tìm cách tới buổi giao lưu để được tiếp cận với thần tượng. Báo Tin tức Bắc Kinh cho biết, thanh niên xô ngã Lưu Diệc Phi không tuân theo sự sắp xếp của nhà tổ chức, tự ý xông lên khán đài và có hành vi “cưỡng ôm” ngôi sao, làm ảnh hưởng đến trật tự của một chương trình có quy mô lớn, theo quy định của Luật xử phạt quản lý trị an, người này có thể bị giam giữ tối đa 10 ngày, đồng thời bị phạt tiền 500 nhân dân tệ.

Đạo diễn Đới Tư Kiệt cảm thấy vô cùng bất bình với sự cố của Lưu Diệc Phi: “Lưu Diệc Phi là một diễn viên tốt, có chuyên môn cao, đối xử với mọi người rất thân thiện, ôn hòa, sự việc như thế này không nên xảy ra”. Đồng thời đạo diễn kêu gọi mọi người hãy tôn trọng và bảo vệ diễn viên.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm