Lưu giữ khoảnh khắc đặc biệt của Sài Gòn

12/10/2016 - 19:00
Bộ lịch Xuân 2017 của Phương Nam Books vừa trình làng nhiều sản phẩm độc đáo, trong đó có bộ lịch vẽ tay Sài Gòn xưa với các địa danh nổi tiếng: Nhà thờ Đức Bà, Thảo Cầm Viên, chợ Bến Thành, Thương xá Tax...
 Thương xá Tax hiện đã được dỡ bỏ vào ngày 12/10/2016 nên chỉ còn trong hoài niệm qua nét vẽ

Lịch 'Sài Gòn xưa' qua nét vẽ và góc nhìn đượm màu cổ tích của họa sĩ trẻ Trọng Lee hiện lên mới mẻ, lãng mạn. Sài Gòn đẹp như một huyền thoại. Nhà thờ Đức Bà, Bùng binh cây Liễu, Thảo Cầm Viên, Chợ Bến Thành, Thương Xá Tax, Nhà hát Thành phố… thần tiên và kiêu hãnh.

 Sài Gòn xưa qua nét vẽ của họa sĩ trẻ Trọng Lee

Bộ lịch này là 1 món quà tặng cho những ai yêu Sài Gòn, mơ về Sài Gòn. Và dành cho những ai chọn những giá trị văn hóa, những kiến trúc cổ điển, tinh tế của vùng đất này để gìn giữ. Mỗi địa danh trên mỗi tờ lịch, sẽ kể cho bạn nghe những biến đổi, những truân chuyên đã đi qua thành phố này qua hàng thế kỷ. Những địa danh đã từng gắn với tuổi thơ, gắn với niềm vui, hạnh phúc, sự bình an của biết bao thế hệ, của hàng triệu triệu người dân từ nhiều đời nay của thành phố này.

 Nhà thờ Đức Bà là 1 trong những địa danh nổi tiếng của Sài Gòn

Bộ lịch như níu giữ ký ức về những địa danh đã từng rất nổi tiếng nhưng đang dần dần biến mất và bị xóa sổ bởi những nhà quản lý đô thị thiếu tầm nhìn. Theo công ty sách Phương Nam, bộ lịch này được in đẹp với số lượng giới hạn.

 Các bộ lịch khác của Phương Nam Books vừa được phát hành

Ngoài ra, Phương Nam Books còn giới thiệu vài bộ lịch khác: Nàng Siren (theo phong cách truyện cổ tích thần tiên); Tâm thanh tịnh và Tâm an lạc (lịch thiền); Tĩnh lặng (các ngôi chùa đẹp nổi tiếng của xứ Phù Tang); Lịch ẩm thực (các món ăn thuần Việt); Thiên nhiên kỳ vĩ (vẻ đẹp thiên nhiên trên thế giới); Hương sắc ngàn hoa, Sắc màu cuộc sống, Dịu dàng hoa cỏ (lịch hoa đồng cỏ nội); Cute Animals (lịch về các con vật dễ thương); nhóm nhạc 365 (lịch các chàng trai trong nhóm nhạc đông fan) và lịch Hươu cao cổ dài 1m, giúp mẹ lưu giữ những kỷ niệm, giúp bé đo chiều cao và đánh dấu từng tháng ngày con khôn lớn.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm