Lưu Khải Uy: ‘Nếu không tin nhau thì đừng cưới’

29/09/2016 - 15:10
Để bảo vệ tình yêu và hôn nhân, nam diễn viên nổi tiếng của Hồng Kông - Lưu Khải Uy đã từng lên tiếng rằng anh sẽ kiện bất cứ tờ báo nào còn đăng tin anh và Dương Mịch ly thân!

Các nhãn hàng đã ký và đang mời gọi, luôn cần một người đại diện có cuộc sống đẹp và những chuyện đồn đại khi bị các tờ báo lợi dụng quá nhiều để “câu khách”, nhất là tin Dương Mịch ngoại tình với bạn diễn, đã có những ảnh hưởng xấu tới các hợp đồng quảng cáo mà vợ chồng anh đang thực hiện.

Lưu Khải Uy chia sẻ, anh buộc phải lên tiếng vì mọi người cần có trách nhiệm với lời nói của mình khi để nó ảnh hưởng tới cuộc sống của người khác, tới hình tượng của vợ chồng anh trước công chúng. Lưu Khải Uy và Dương Mịch có thời gian dài tìm hiểu về cuộc sống cũng như công việc của nhau trước khi cưới nên không có lý do gì mà họ bị khủng hoảng hôn nhân do “xa mặt cách lòng”.

duong-mich-va-luu-kha-uy-5.jpg

Lưu Khải Uy quen Dương Mịch từ năm 2010 khi tới thăm một người bạn ở phim trường “Đại Đường nữ tướng”. Tới lúc diễn chung trong phim “Dân quốc như ý” thì tình cảm của họ mới thực sự bắt đầu. Khi đó, Dương Mịch là hoa đán nổi tiếng hàng đầu của điện ảnh Trung Quốc đại lục, còn Lưu Khải Uy vẫn đang trong quá trình khẳng định tên tuổi ở mảnh đất này, dù anh đã có chút tiếng tăm ở Hồng Kông (Trung Quốc).

Họ kết hôn khi sự nghiệp đang lên và tuổi còn rất trẻ, nhiều người cảm thấy luyến tiếc, nhưng Dương Mịch nói rằng, chưa bao giờ cô cảm thấy hối hận. Lưu Khải Uy đã khiến cô cảm giác an toàn ngay từ lần đầu họ biết nhau, không phải vì anh hơn cô 12 tuổi và nhiều kinh nghiệm sống, mà bởi những việc anh đã làm cho cô.

shtp-19.jpg
Dương Mịch hạnh phúc trước sự quan tâm chăm sóc của Lưu Khải Uy

Lúc cô đóng “Tiểu thời đại 3” trong trời đông lạnh, bụng lại đang mang thai, Lưu Khải Uy luôn bên vợ. Anh còn tinh tế đến mức mặc áo khoác của vợ để giữ ấm, đợi cô xong cảnh quay là tới khoác áo cho vợ để cơ thể Dương Mịch có được hơi ấm ngay.

Bạn bè Dương Mịch cũng hết lời ca ngợi Lưu Khải Uy rằng, anh không nói lời bay bổng với vợ trước mặt mọi người, mà chỉ thể hiện qua những cử chỉ quan tâm nhỏ. Anh còn tự tay giặt đồ cho vợ con, luôn gọi điện cho vợ mỗi ngày khi họ ở xa nhau…

mich3.jpg

Lúc được hỏi có bao giờ cô cảm thấy “bị bao vây” trong tình yêu của Lưu Khải Uy hay không? Dương Mịch hạnh phúc chia sẻ, chưa khi nào cô cảm thấy mình bị gò bó. Ông xã cũng không bao giờ ngăn cản cô giao lưu với bạn bè sau khi họ kết hôn. Đặc biệt là cứ hễ phim nào mới của Dương Mịch ra mắt, thì Lưu Khải Uy lại mua toàn bộ vé của 1 suất chiếu, dành tặng mọi người để ủng hộ vợ. Thậm chí, 51% cổ phần trong Công ty Gia hành thiên hạ của 2 vợ chồng, Lưu Khải Uy cũng dành cho vợ.

Trước câu hỏi nhạy cảm họ bất hòa vì những tin đồn gần đây nói Dương Mịch ngoại tình với bạn diễn Lý Dịch Phong, Lưu Khải Uy đã khẳng định niềm tin vào vợ: “Nếu không có sự tin tưởng, tốt nhất bạn đừng kết hôn”.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm