Lưu ý quan trọng để điều trị bệnh phụ khoa không trở nên nghiêm trọng

21/08/2018 - 11:46
Điều trị bệnh phụ khoa là quá trình không quá phức tạp, tuy nhiên, có những sai lầm phổ biến trong quan niệm của nhiều người khiến việc điều trị không mang lại kết quả, thậm chí còn vô tình khiến bệnh chuyển biến tiêu cực hơn.

Tự ý điều trị tại nhà

Các cơ sở y tế ghi nhận rất nhiều trường hợp bệnh nhân tự điều trị bệnh phụ khoa tại nhà thay vì đến thăm khám chuyên khoa, chỉ đến khi bệnh tiến triển nặng, họ mới tìm đến các bác sĩ, từ đó quá trình điều trị trở nên khó khăn hơn rất nhiều.

Thành phần Elmoss Women's chứa kháng sinh thực vật kháng khuẩn và bảo vệ vùng kín

Xuất phát từ tâm lý chủ quan hoặc e ngại mà rất nhiều phụ nữ thường tự tìm hiểu các phương pháp điều trị bệnh phụ khoa thông qua truyền miệng hoặc các phương tiện thông tin đại chúng. Trên thực tế, những phương pháp này không hoàn toàn sai nhưng không phải có thể áp dụng trong mọi trường hợp, còn chưa kể đến tình huống áp dụng sai cách hoặc sai quy trình. Thực chất, bệnh phụ khoa có rất nhiều dạng, nhiều biểu hiện và nhiều mức độ bệnh, việc thăm khám cụ thể tại cơ sở y tế khiến phụ nữ nhận biết được chính xác tình trạng của mình, nguyên nhân và cách điều trị phù hợp với thói quen sinh hoạt cá nhân. Hơn nữa, chỉ có bác sĩ chuyên khoa và trang thiết bị y tế tiêu chuẩn mới có thể xác định rõ bệnh trạng và đưa ra phác đồ điều trị chuẩn xác, khoa học nhất. 

Ngâm rửa bằng một số thảo dược theo kinh nghiệm dân gian

Trầu không, trà xanh, rau diếp cá…là những thực vật có khả năng đẩy lùi bệnh phụ khoa theo kinh nghiệm dân gian. Có nhiều nghiên cứu chỉ ra, cấu tạo của nhóm thực vật này chứa một số thành phần kháng khuẩn, kháng viêm, tuy nhiên, lạm dụng các thực vật này để ngâm rửa vùng kín là việc làm thiếu khoa học. Trong quá trình ngâm rửa, vi khuẩn từ hậu môn có thể theo nước, lây lan ngược lên âm đạo khiến tình trạng viêm nhiễm trở nên nghiêm trọng hơn. Bên cạnh đó, những thực vật này có thể chứa lưu lượng thuốc trừ sâu lớn, nếu xử lý không tốt có thể vô tình đưa thêm nhiều tác nhân gây hại vào vùng kín.

Không chú ý việc kiêng khem trong quá trình điều trị

Trong quá trình điều trị bệnh phụ khoa, có một số điểm mà chị em phụ nữ cần hết sức lưu ý thì để đạt được hiệu quả tốt nhất. Cụ thể:

  • Hạn chế tối đa quan hệ tình dục hoặc lưu ý sử dụng phương pháp bảo vệ.
  • Thay đồ trong thường xuyên và sử dụng loại vải thấm hút mồ hôi.
  • Không thụt rửa âm đạo.
  • Không sử dụng dung dịch vệ sinh có chất kích ứng mạnh.
  • Tránh đồ ăn cay, nóng, đồ uống có cồn và chất kích thích. 

Không đi tái khám

Dù quá trình điều trị bệnh phụ khoa có những tiến triển tích cực thì việc đi tái khám sau khi chữa trị là điều rất cần thiết. Bệnh nhân khi đến tái khám sẽ được bác sĩ thông báo cụ thể về tình trạng của mình với những nội dung như: Hiệu quả điều trị, các tác nhân gây bệnh đã được tiêu diệt triệt để hay chưa, các tổn thương đã lành hoàn toàn hay chưa, những điều cần thực hiện tiếp theo….Từ đó, chị em phụ nữ sẽ có được tư vấn cụ thể để điều trị dứt điểm bệnh hoặc ngăn ngừa bệnh tái phát. 

Elmoss Women’s – Giải pháp ngăn ngửa và đẩy lùi bệnh phụ khoa hiệu quả

Dung dịch chăm sóc và bảo vệ vùng kín Elmoss Women’s dựa trên các bài thuốc Đông y kết hợp với yếu tố hiện đại. Sản phẩm chiết xuất từ các thảo dược thiên nhiên như Hoa cúc, Hoàng liên, Sơn đậu căn, Cao lô hội…có tác dụng rõ rệt trong việc ngăn ngừa viêm nhiễm, nấm ngứa, bảo vệ vùng kín khỏi các tác nhân gây bệnh phụ khoa.

Đặc biệt, Hoàng Liên trong thành phần của Elmoss Women’s chứa kháng sinh thực vật có phổ kháng khuẩn rộng, có khả năng ức chế và kìm hãm sự phát triển của các tác nhân gây bệnh như vi khuẩn, virus, nấm,… mà không diệt các vi khuẩn có lợi tồn tại trong môi trường tự nhiên của cơ quan nhạy cảm.

Elmoss Women's an toàn với bạn gái dậy thì, các mẹ sau sinh và phụ nữ trung niên

Bên cạnh đó, thành phần của Elmoss Women’s còn có hoa cúc – loại hoa chứa tinh dầu, vitamin A, B1 và một số chất khác như adenin, cholin và sắc tố, hiệu quả kháng nấm, ngăn ngừa các nguy cơ gây viêm nhiễm phụ khoa.

Elmoss Women’s là sự kế thừa những đặc tính của phương pháp Đông y trong việc chữa bệnh, đó là tính chất an toàn và không gây kích ứng đối với các cơ địa nhạy cảm như phụ nữ sau sinh và đang cho con bú.

Elmoss Women’s dạng dung dịch xịt tiện lợi, có thể xịt sâu vào bên trong vùng kín để kháng khuẩn, kháng viêm và duy trì xịt bên ngoài để bảo vệ toàn diện và đem lại cảm giác dễ chịu. Sản phẩm hoàn toàn sử dụng được trong điều kiện không có nước. Phụ nữ mọi lứa tuổi có thể sử dụng thường xuyên, xịt bảo vệ cả bên ngoài và bên trong vùng kín, mang đến hiệu quả toàn diện và nhanh chóng hơn. 

Đối tượng nào có thể sử dụng Elmoss Women’s?

Elmoss Women’s tuyệt đối an toàn với:

  • Bạn gái tuổi dậy thì
  • Phụ nữ sau sinh và đang trong thời kỳ cho con bú.
  • Phụ nữ trung niên.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Lắc đều dung dịch trước khi sử dụng.
  • Xịt trực tiếp vào phía trong vùng kín đến khi hết ngứa, nấm, viêm thì dừng lại. Với các biểu hiện viêm nhiễm ở cấp độ nhẹ chỉ cần xịt bên ngoài vùng kín.
  • Duy trì xịt phía ngoài vùng kín hàng ngày để giảm mùi và tạo cảm giác dễ chịu cho người dùng.

Thông tin sản phẩm:

  • Kế thừa thành tựu Đông y, Elmoss Women’s chiết xuất 100% thảo dược tự nhiên chứa kháng sinh thực vật, kết hợp với nano bạc hiệu quả cao trong việc ngăn ngừa sự hình thành của nấm, vi khuẩn gây viêm nhiễm phụ khoa, khử mùi hôi khó chịu và chăm sóc dịu nhẹ, an toàn.
  • Sản phẩm kết hợp được tính năng của cả hai phương pháp là viên đặt phụ khoa và dung dịch vệ sinh, tiết kiệm thời gian, chi phí sử dụng.
  • Elmoss WOMEN’s KHÔNG tác dụng phụ, KHÔNG gây kích ứng, KHÔNG gây hiện tượng phụ thuộc vào sản phẩm, chăm sóc dịu nhẹ, an toàn.
  • Sản phẩm của Công ty CP Ecolab Việt Nam, được cấp số công bố 46/17/CBMP-BN và được sản xuất tại Nhà máy Dược phẩm và Thương mại Phương Đông. 

Kênh thông tin sản phẩm:

  • Liên hệ để được tư vấn sản phẩm: 0908 971 971 – 0963 929 009 (Zalo/Viber).
  • FB: https://www.facebook.com/ecolab.com.vn

 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm