Lý Bình Sơn đạo diễn show 2 tỷ đồng của NTK Đức Vincie

16/12/2017 - 11:39
Trong show diễn Night Dream của Đức Vincie vào 19/12 sắp tới, Lý Bình Sơn được NTK tài năng này tin tưởng giao trọng trách đạo diễn chương trình.

Sở hữu ngoại hình cao ráo, điển trai và rất phong trần, Lý Bình Sơn thường bị người khác nhầm là diễn viên đầy cá tính. Thực tế, công việc chính của Sơn là người “set design” cho các chương trình về quảng cáo, TVC và MV ca nhạc.

img_6814.JPG
Lý Bình Sơn

Việc đảm nhận vai trò đạo diễn cho show Night Dream của NTK Đức Vincie vào 19/12 sắp tới với Lý Bình Sơn hoàn toàn là một cơ duyên. Sơn nói cơ duyên đến tình cờ vào một lần anh có dịp hợp tác chung với Đức Vincie trong một chương trình, tại đó anh được NTK nổi tiếng chia sẻ thông tin về show diễn sắp tới, ngay lập tức Lý Bình Sơn nảy sinh ý định hợp tác chung. Thật may mắn là NTK cũng thấy được khả năng của Sơn nên đã đồng ý.

img_6680.PNG
Trước đó, Lý Bình Sơn cũng đã từng làm công việc sáng tạo cho nhiều show diễn thời trang chuyên nghiệp


Lý Bình Sơn cho biết: “Đây là thử thách hoàn toàn mới và mình có trọng trách cực kỳ quan trong với số tiền 2 tỷ đồng anh Đức đầu tư cho show diễn. Hơn 3 tháng qua, Sơn đầu tư chất xám, lên ý tưởng mới để làm sao có show diễn hoàn hảo về mọi mặt. Việc xuất hiện của Kỳ Duyên, Lan Khuê hay Nguyễn Loan, Kim Dung ra sao đều nằm trong tính toán của riêng mình. Cạnh đó yêu tố âm thanh, ánh sáng được Sơn lên ý tưởng cực kỳ chu đáo”.

Night Dream của Đức Vincie là show diễn thời trang lớn dịp cuối năm, diễn ra ngày 19/12 sắp tới. Show diễn quy tụ dàn ngôi sao hàng đầu làng giải trí như Lan Khuê, Kỳ Duyên, Kim Dung cùng khách mời tên tuổi như Diệp Bảo Ngọc, Thanh Trúc, Thanh Hà, Cao Thái Hà….

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm