Lý do không thể tin nổi của người phụ nữ giết bạn buôn cá ở Bắc Giang

22/12/2018 - 10:22
Sau khi vụ việc xảy ra, Trần Thị Thêm có nhiều biểu hiện bất thường, tự sát nhưng không thành. Người phụ nữ này sau đó được đưa vào bệnh viện để điều trị, tại đây Thêm đã khai nhận việc đã ra tay sát hại bạn buôn cá là chị Vũ Thị Ngà. Điều đáng nói, chị Ngà là người bạn thân nhất của Thêm.

Liên quan đến vụ người phụ nữ trên đường đi buôn cá bị sát hại lúc rạng sáng ở xã Cẩm Lý, Lục Nam (Bắc Giang), theo thông tin mới nhất, công an đã xác định được nghi phạm chính trong vụ án này. Sau khi thông tin được công bố, không ít người bất ngờ bởi giữa nghi phạm và nạn nhân là bạn bè rất thân thiết, gắn bó. Nghi phạm chính là Trần Thị Thêm (SN 1982, trú tại xã Đan Hội, Lục Nam, Bắc Giang), Thêm chính là người có mặt khi vụ án mạng xảy ra và gọi điện cho gia đình chị Ngà để đưa nạn nhân đi cấp cứu.

an-3.jpg
Nghi phạm Trần Thị Thêm đang điều trị tại bệnh viện

 Tại cơ quan công an, Trần Thị Thêm khai nhận lý do sát hại người bạn thân nhất của mình khiến ai cũng bất ngờ lẫn bức xúc. Thêm khai, vì mê tín dị đoan nên trong đầu luôn nghĩ đến việc phải sát hại một người để thế mạng cho chính mình, nếu không mình sẽ chết.

Chính vì thế, Thêm đã lên kế hoạch để sát hại người bạn thân nhất của mình bởi chị Ngà hay đi cùng Thêm, nhất là những lần đi mua cá vào sáng sớm. Trước hôm xảy ra vụ việc, Thêm rủ chị Ngà sáng hôm sau đi chợ sớm để mua cá đầu mối, sau đó mang về chợ bán lẻ. Hai người hẹn nhau 3h sáng ngày 18/12 sẽ đi mua cá.

Đúng theo kế hoạch, khoảng 3 giờ ngày 18/12, Thêm đi xe máy mang theo dao rồi sang rủ chị Ngà cùng đi mua cá ở xã Cẩm Lý, huyện Lục Nam. Khi đến khu vực cánh đồng thuộc thôn Hố Trúc, xã Cẩm Lý. Lúc này thấy xa khu dân cư, Thêm đã dùng dao đâm nhiều nhát vào người chị Ngà khiến nạn nhân tử vong.

an-2.jpg
Hung khí Thêm dùng để sát hại chị Ngà

Thêm đã dựng hiện trường giả và chuẩn bị lời khai về một vụ giết người, cướp của. Sau đó, Thêm chạy đi kêu cứu và báo với gia đình chị Ngà để đưa nạn nhân đi cấp cứu.

Tuy nhiên, vở kịch này của Thêm đã không qua mặt được cơ quan chức năng. Sau khi vào cuộc điều tra, thu thập chứng cứ, công an tỉnh Bắc Giang nhận định, Trần Thị Thêm chính là nghi can gây ra vụ sát hại chị Ngà.

Hiện công an đang tiếp tục làm rõ vụ việc.

 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm