Lý do ngoại tình

26/08/2016 - 10:31
trang web hẹn hò dành cho những người đã lập gia đình tại Anh- sau khi khảo sát 1000 người từng ngoại tình đã phát hiện nhiều thông tin thú vị, kể cả các lý do ngoại tình.
Lý do chính mà những người chồng dễ tha thứ hơn bởi họ biết ngoại tình vì họ đã lơ là quan tâm vợ và có thể hiểu được tại sao vợ 'lạc lối'


Kết quả cuộc khảo sát với 1 nghìn người ngoại tình của IllicitEncounters.com - trang web hẹn hò dành cho những người đã lập gia đình tại Anh cho thấy, 67% mày râu sẵn sàng cho vợ của họ cơ hội thứ hai sau khi phát hiện vợ phản bội. Chỉ 52% phụ nữ nói rằng sẽ tiếp tục sống cùng chồng sau khi phát hiện chồng ngoại tình.

Những lý do chính mà những người chồng dễ tha thứ hơn là nguyên do khiến họ bị lừa lần đầu tiên. Với 32% mày râu cho biết vợ họ lừa dối bởi vì họ đã lơ là quan tâm vợ và có thể hiểu được tại sao vợ “lạc lối”. Trong khi 54% những người vợ thì cho biết họ không thể tiếp tục cuộc sống hôn nhân khi biết chồng ngoại tình vì họ cảm thấy điều đó có phần dập khuôn và sẽ xảy ra một lần nữa.

Nghiên cứu cũng chỉ ra, phụ nữ giỏi che giấu chuyện ngoại tình hơn đàn ông. 52% những người vợ tiết lộ chồng không hề biết họ đã không chung thủy dù thấy có vấn đề. Còn 42% mày râu ngoại tình hoàn toàn không bị phát hiện.

Việc giữ được hôn nhân hay không lại phụ thuộc vào “nửa kia” tiết lộ về sự phản bội của họ như thế nào. Nếu người vợ thừa nhận ngoại tình và cam kết tiếp tục sống với chồng, hôn nhân vẫn tồn tại với 82% trong các trường hợp. Nhưng nếu đàn ông thú nhận chuyện ngoại tình và muốn cứu vãn cuộc hôn nhân, họ chỉ thành công 68% trong các trường hợp.

Phát ngôn viên của IllicitEncounters.com, Christian Grant nói: “Nghiên cứu mới này cho thấy rằng phụ nữ thực sự phản ứng nặng nề hơn với việc ngoại tình của mày râu. Chuyện ngoại tình của người chồng có nhiều khả năng kết thúc bằng ly hôn hơn người vợ”.

facebook là một trong những lý do khiến cả nam và nữ giới ngoại tình 

Kết quả nghiên cứu cũng tiết lộ:
- Top 5 lý do phụ nữ ngoại tình
1. Facebook - nơi có thể kết nối với “tình cũ”.
2. Tôi cảm thấy bị “bỏ quên”.
3. Tôi đã gặp một người mới.
4. Tôi tưởng tượng một sự thay đổi.
5. Tôi đã chán chồng.
- Top 5 lý do đàn ông ngoại tình
1. Đời sống tình dục của tôi thật nhàm chán.
2. Một cơ hội nảy sinh.
3. Tôi tưởng tượng một sự thay đổi.
4. Tôi không còn thấy cuốn hút bởi vợ.
5. Facebook

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm