Lý do Nicole Kidman "ngó lơ" con nuôi tại Lễ trao giải Quả Cầu Vàng

09/01/2018 - 14:08
Sau Lễ trao giải Quả Cầu Vàng lần thứ 75, Nicole Kidman bị nhiều người chỉ trích vô tâm khi cô tiếp tục không nhắc đến tên của 2 người con nuôi khi lên nhận giải. Tuy nhiên, đằng sau hành động đó là một lý do bất khả kháng.

Trải qua gần 2 thập kỷ sau cuộc ly hôn ồn ào của Nicole Kidman và Tom Cruise, người ta vẫn nhớ họ đã từng có thời gian hạnh phúc và nhận nuôi 2 người con: Connor, 22 tuổi và Isabella, 25 tuổi.

Nicole Kidman và Tom Cruise đã nhận nuôi Connor và Isabella.

Sau khi ly hôn, năm 2006, Nicole đã tái hôn với ca sĩ Keith Urban và có hai cô con gái Sunday, 9 tuổi và Faith, 7 tuổi.

Nicole có hai người con gái nhỏ với ca sĩ Keith Urban.

Trong sự nghiệp diễn xuất, Nicole không ít lần được vinh danh ở các lễ trao giải danh giá như Oscar, Emmy, Quả Cầu Vàng… Và như một thông lệ, cô không quên nhắc đến người thân, đặc biệt là những đứa con của mình nhưng tuyệt nhiên cô không nhắc đến Connor và Isabella.

Hình ảnh hiếm hoi Nicole bên Connor và Isabella năm 2004.

Vì điều này, người hâm mộ từng chỉ trích cô nặng nề trên Twitter khi nghĩ nữ diễn viên hành động như thể cô chỉ có 2 đứa con. Tuy nhiên, đằng sau hành động đó của cô là lý do liên quan đến cuộc ly hôn giữa cô với tài tử Tom Cruise.

Tom là thành viên cao cấp nhất của giáo phái Khoa Luận giáo (Scientology) và cả Connor và Isabella được cho là đi theo giáo phái này.

Connor và Isabella vẫn giữ mối quan hệ thân thiết với bố Tom.

Một khi rời khỏi giáo phái, họ sẽ bị coi là “kẻ đàn áp”. Chính Nicole đã rút ra khỏi giáo phái này sau khi ly hôn Tom vì vậy cô bị ngăn cách với Connor và Isabella. Thậm chí, Nicole cũng không thể có mặt tại đám cưới của Isabella ở London vào năm 2015.

Hình ảnh Connor và Isabella chụp cách đây 5 năm.

Lần gần đây nhất cô nhắc đến Connor và Isabella là trong cuộc phỏng vấn với tạp chí Town & Country tại thời điểm cô quảng bá bộ phim “Tìm mẹ” năm 2016. Trong phim, cô đóng vai một người mẹ có con nuôi đang cố gắng đi tìm mẹ ruột của mình.

Nicole chia sẻ: ““Tìm mẹ” là một bộ phim đặc biệt với tôi bởi vì tôi cũng là một người mẹ nhận con nuôi. Bộ phim là thông điệp yêu thương tôi muốn gửi đến cho các con”.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm