Lý Hải phủ nhận thông tin phim 'Lật mặt 2' bị cấm chiếu

26/04/2016 - 15:18
Lý Hải khẳng định, đây là tin đồn thất thiệt, anh cầm trong tay giấy phép của Cục Điện ảnh và khả năng phim sẽ ra mắt sớm vào ngày 29/4.
 Lý Hải trên phim trường
 Diễn đàn mạng bàn luận "Lật mặt 2" bị cấm công chiếu do có nhiều cảnh đánh nhau

Trước thông tin này, nhà sản xuất Lý Hải cho biết: “Tin đồn thất thiệt về việc phim "Lật mặt 2" với chủ đề "Phim trường" cấm chiếu bắt nguồn từ một diễn đàn không được xác thực và mang tính chất suy diễn cá nhân. Gần đến ngày công chiếu mà còn bị hại với kiểu tin đồn như thế này, khiến tôi rất buồn. Thông tin này gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến tôi cũng như toàn bộ ê kíp làm phim bởi từ trước đến giờ Lý Hải làm cái gì cũng đặt chữ tín và sự nghiêm túc lên đầu"

 Các cảnh quay trong phim
 
 
 
 
 

Nam ca sĩ nói thêm, phim "Lật mặt 2" là bộ phim hài, hành động, giống với mô típ mà những phim Thành Long làm. Những cảnh hành động được đan xen bởi những cảnh hài hước nên khán giả sẽ không bị căng thẳng. Bộ phim có trình duyệt và đã được cấp phép theo đúng quy trình.

Nếu không có gì thay đổi "Lật mặt 2" với chủ đề "Phim trường" sẽ ra mắt sớm hơn dự kiến để chào mừng dịp đại lễ 30/4 – 1/5 cũng như để đáp ứng nhu cầu của khán giả yêu điện ảnh. Phim sẽ ra mắt vào ngày 29/4 tới.

 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm