Lý Hải tung trailer phim 'Lật mặt' 2

20/04/2016 - 18:04
Trailer Lật Mặt 2 được tiếp tục với đầy ắp các phân cảnh hành động liên tiếp dồn dập. Hình ảnh của các nam diễn viên chính mạnh mẽ và nổi bật với những màn võ thuật, hành động đẹp mắt.

Trailer được mở đầu với những phân đoạn đầy tính nhân văn về việc nên ngưng mua bán và sử dụng sừng tê giác nhằm đưa Việt Nam thoát tiếng xấu là nơi tiêu thụ "sừng sỏ" với loại vật phẩm này.

Trailer của "Lật mặt" 2 cho thấy đây sẽ là bộ phim hành động đẳng cấp, mới lạ và hiện đại. Màn phóng mô tô từ máy bay cực chất của Lý Hải, màn rượt đuổi trên địa hình hiểm trở, những pha đánh đấm cực chất với những phân cảnh mạo hiểm, kịch tính, nhưng cũng đầy chất điện ảnh sẽ khiến khán giả sẽ cảm thấy vô cùng phấn khích.

 
Để thực hiện cảnh quay hoành tráng và mạo hiểm trong phim "Lật Mặt" 2, Lý Hải không ngần ngại đầu tư một chiếc xe hiệu Mitsubishi Lancer chỉ phục vụ cho cảnh quay rượt đuổi giữa cảnh sát và bọn tội phạm buôn lậu trên đường đồi núi tại vịnh Vĩnh Hy (Ninh Thuận). Đây cũng là nơi nam ca sĩ Trọn đời bên em bị tai nạn dẫn đến sự cố rạn 2 xương sườn hồi tháng 11/2015.
 
 “Chàng trai bánh giò” Võ Đình Hiếu cũng có những cảnh võ thuật đẹp mắt khi giải cứu người yêu Khả Ngân ở trong phim. Trailer cũng giới thiệu tới khán giả những pha hành động táo bạo của Hiếu Nguyễn trong màn đụng độ với Lý Hải trên chiếc xe tải đang di chuyển.
 
Hồi hộp và không kém phần hài hước, gây cấn nhưng không thiếu những giây phút thư giãn thú vị, 90 phút của "Lật Mặt" 2 hứa hẹn sẽ đưa khán giả vào những cung bậc cảm xúc vô cùng mạnh mẽ, vô cùng xúc động. Với những pha hành động mãn nhãn, những cuộc truy lùng cho bạn cảm giác như chính mình đang rơi vào cạm bẫy của kẻ săn mồi…
 
Ngoài ra Lý Hải, Hứa Đạt và Hiếu Nguyễn phim còn có sự tham gia của các diễn khác như Khả Ngân, chàng bán bánh giò Đình Hiếu, Quốc Thuận, Phi Phụng, Mai Huỳnh, Nguyễn Sanh, Thanh Thức, nghệ sĩ hài Hoàng Sơn, Tiết Cương, Tam Thanh…
 
Phim được Lý Hải đầu tư hơn 15 tỷ đồng sẽ được bấm máy vào vào ngày 23/10 với bối cảnh quay chủ yếu tập trung tại các tỉnh Miền Trung, từ Bình Thuận trải dài ra đến Huế.
 
 

Bộ phim Lật Mặt 2 dự kiến sẽ ra rạp vào ngày 6/5/2016.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm