Lý Hùng dắt tay Hari Won "xông đất" chương trình Ca sĩ bí ẩn mùa 2

23/02/2018 - 09:20
Chương trình “Ca sĩ bí ẩn” mùa 2 sẽ chính thức quay trở lại với khán giả vào 21h thứ Hai, 26/2/2018 trên HTV7 với sự dẫn dắt của MC Quyền Linh, cặp đôi chủ nhà hài hước Việt Hương – Chí Tài. Khách mời gây chú ý ở tập 1 là cặp đôi Lý Hùng và Hari Won.
Vào ngày 26/2, tập 1 của chương trình “Ca sĩ bí ẩn” mùa 2 chính thức lên sóng. Sau mùa 1 tạo được thành công vang dội và có vị trí nhất định trong lòng khán giả, chương trình tiếp tục với đội chủ nhà đầy gai góc là 2 danh hài Việt Hương – Chí Tài. 
viet-huong-chi-tai.jpg
Với nét duyên dáng và sự tinh tường trong diễn xuất cũng như ca hát trên sân khấu, hai nghệ sĩ này chính là yếu tố “đáng gờm” đối với bất cứ khách mời nào đến với chương trình

Bên cạnh đó, chương trình năm nay có sự thay đổi về thành viên trong “Ban bình luận”. Nghệ sĩ Cát Tường vẫn tiếp tục với vị trí “chị đại” trong bộ 3 “bình loạn” của chương trình kết hợp cùng với sự trở lại đầy bất ngờ của chàng Bắp – Ngô Kiến Huy. Cả 2 nghệ sĩ đều có kinh nghiệm dày dặn trong việc ngồi ở vị trí “Ban bình luận” để thỏa sức “chặt chém” và đưa ra những nhận định đúng đắn giúp cho 2 đội chơi tìm được “Ai là ca sĩ thật?”. Thành công với lĩnh vực diễn xuất với gương mặt khả ái và nét diễn đầy duyên dáng, Puka là mảnh ghép cuối cùng trong bộ 3 “Bình loạn” của chương trình. 

banbinh-luan-moi.jpg
Với sự kết hợp giữa thành viên mới và cũ, “Ban bình luận” sẽ tạo những rào cản và tiếng cười đến khán giả nhiều hơn

Các giọng ca nổi tiếng kết hợp với dàn khách mời khủng: nhóm MTV, Kim Tử Long, Xuân Lan, Nam Trung, Hoàng Sơn, Chí Thiện, Nguyễn Hồng Thuận,… hứa hẹn sẽ đem đến âm nhạc và tính giải trí cao đến với khán giả. 

img_3832.JPG
Lý Hùng và Hari Won sẽ là hai khách mởi "xông đất" của chương trình
puka.jpg
Cô "hoa hậu làng hài" mới nổi Puka sẽ có phần xuất hiện ấn tượng

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm