Ly kỳ 'Vụ án cây trâm vàng'

16/10/2018 - 23:18
Bộ phim truyền hình Trung Quốc “Vụ án cây trâm vàng” có sự tham gia của các diễn viên nổi tiếng như: An Dĩ Hiên, Lưu Đình Vũ, Mễ Tuyết, Thang Trấn Nghiệp, Trần Tử Hàm, Tưởng Nghị...

Bộ phim “Vụ án cây trâm vàng” lấy bối cảnh thời kỳ Ung Chính (Trung Quốc) năm thứ 6. Khoa Nhĩ Tẩm Bộ - Bối Lạc Ba Đồ cùng với Huynh trưởng là Bác Nhĩ Tế và biểu muội Đạt Na cùng vào cung Đại Thanh để chuẩn bị cho Huynh trưởng kết hôn cùng với Đoan Mẫn quận chúa - con gái của Di Thân Vương Dận Tường. Tình cờ Ba Đồ và Thái Điệp - con gái của Đa La Tuệ Triết quận Vương - gặp nhau. Sau những hiểu lầm ban đầu, hai người đã cảm nhận được họ có mối lương duyên tiền định.

attachment.jpg
Nhân vật Thái Điệp

 

Khi vụ án Kim Thoa xảy ra, Bác Nhĩ Tế và Đạt Na cùng một số viên quan đại thần trong triều mất tích. Ba Đồ với Thái Điệp cùng nhau điều tra vụ án. Thái Điệp không những thông minh, xinh đẹp mà tính cách còn cương trực và ngay thẳng. Giữa chốn hậu cung toàn những mỹ nữ xinh đẹp, dịu dàng, Thái Điệp nổi lên như một cô nương gan dạ, thông minh, dám phá bỏ lề lối phong kiến để khẳng định bản thân. Bối Lạc Ba Đồ là một người tài mạo song toàn, có xuất thân cao quý, võ công cao cường. Anh và Thái Điệp hay cãi nhau, nhưng một khi cùng điều tra vụ án thì rất tâm đầu ý hợp.

poster.jpg
Các nhân vật nữ chính trong phim

 

Qua quá trình điều tra, Thái Điệp và Ba Đồ đã phát hiện ra một bí mật đau lòng: Thái Điệp không phải là con gái của Đa La Tuệ Triết quận Vương mà chính là đứa con thất lạc lâu năm của Di Thân Vương Dận Tường (có tên là Đoan Mẫn) - vốn là một trong những sát thủ gây nên vụ án cây trâm vàng và Đa La Tuệ Triết quận Vương chính là kẻ chủ mưu trong vụ án này. 

45 tập phim Vụ án cây trâm vàng với nhiều tình tiết ly kỳ, hấp dẫn đang được phát sóng lúc 19h hàng ngày trên kênh VTV2.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm