Lý Nhã Kỳ diện váy ngắn đi 'gặp' Tom Cruise

26/07/2018 - 10:46
Diễn viên Lý Nhã Kỳ chia sẻ: “Tom Cruise còn là một diễn viên thực lực và luôn có sự đột phá trong từng tác phẩm. Những pha hành động mạo hiểm do chính anh thực hiện như rượt đuổi bằng ô tô giữa đường phố Paris đông đúc hay cảnh lộn nhào trên trực thăng tại New Zealand trong "Nhiệm Vụ Bất Khả Thi: Sụp Đổ" chắc chắn sẽ làm thỏa mãn cả những khán giả khó tính nhất”.

Sau 2 năm chờ đợi kể từ "Nhiệm Vụ Bất Khả Thi: Quốc Gia Bí Ẩn", phần 6 của loạt phim nổi tiếng với tên gọi Nhiệm Vụ Bất Khả Thi: Sụp Đổ (Mission: Impossible - Fallout) đã chính thức có buổi công chiếu ra mắt báo giới và khán giả Việt Nam vào tối 25/7.

Sự kiện đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của loạt sao nổi tiếng với những tên tuổi như: Lý Nhã Kỳ, Han Sara, vợ chồng Minh Tiệp - Thùy Dương, Hoa hậu Áo dài Phí Thị Thùy Linh, Việt Anh, Quế Vân, diễn viên Thanh Hương, Hoa hậu Đông Nam Á Phan Hoài Thu, Cường Seven, Vũ Ngọc Anh, hot girl World Cup Trâm Anh, Minh Tít, MC Anh Duy, MC Đức Bảo, ca sĩ Dương Trần Nghĩa, cựu người mẫu Thúy Hằng, Việt Nga, hot girl An Japan, siêu mẫu Mạnh Khang, Kelbin Lê, Kim Nhã, Rima Thanh Vy - thí sinh Asia’s Next Top Model 2018, Mai Thanh Hà, Hương Giang The Voice 2018…

Thu hút sự chú ý trong buổi ra mắt phim tại TPHCM là sự xuất hiện của “cựu Đại sứ du lịch” Lý Nhã Kỳ. Dù bận rộn với công việc kinh doanh nhưng người đẹp chưa bao giờ bỏ lỡ những bộ phim có sự góp mặt của tài tử Tom Cruise. Còn nhớ vào tháng 6/2017, “công chúa Ai Cập” Lý Nhã Kỳ đã khiến bao người trầm trồ trong buổi họp báo bộ phim Xác ướp do Tom Cruise thủ vai chínhMột năm sau, cô đã “trở lại và lợi hại hơn xưa” khi khoác lên mình bộ trang phục khiến người xem không thể rời mắt.

luan0150.jpg
 
luan0156.jpg
Lý Nhã Kỳ xuất hiện với vẻ ngoài sang trọng mà vẫn thể hiện được cá tính. Cô diện chiếc đầm màu xanh rêu, phụ kiện Chanel với những đường cắt may tinh tế, khéo léo khoe đường cong quyến rũ

 

dsc_0461.jpg
Sự xuất hiện của cặp đôi ca sĩ Quế Vân và diễn viên Việt Anh tại Hà Nội. Đây là sự kiện đầu tiên cả 2 cùng góp mặt sau scandal tình ái ồn ào trên mạng xã hội. 

 

img_7273.JPG
Diễn viên Vũ Ngọc Anh xuất hiện nóng bỏng trong bộ đồ được cắt xẻ táo bạo.
Cô tạo dáng bên ca sĩ - diễn viên Cường Seven

 

dsc_7098.JPG
Diễn viên Thanh Hương của các phim "Người phán xử", "Quỳnh búp bê"

 

dsc_7015.JPG
Hoa hậu Đông Nam Á Phan Hoàng Thu diện đầm gợi cảm đi xem phim

 

dsc_7208.JPG
MC Đức Bảo

 

dsc_6778.JPG
Vợ chồng diễn viên Minh Tiệp - Thùy Dương

 

img_6973.JPG
Ca sĩ Han Sara háo hức đón xem siêu phẩm hành động mới nhất của nam diễn viên Tom Cruise

 

Nội dung của Nhiệm Vụ Bất Khả Thi: Sụp Đổ hướng sâu hơn vào nội tâm của điệp viên Ethan Hunt sau tất cả những gì mà anh đã làm. Bộ phim đánh dấu sự trở lại của nam tài tử Tom Cruise cùng những cái tên quen thuộc, đa phần từ những tập phim trước như: Rebecca Ferguson, Ving Rhames, Alec Baldwin và Simon Pegg. Ngoài ra, sự góp mặt của ngôi sao Angela Bassett, Vanessa Kirby và “Superman” Henry Cavill cũng thổi một làn gió mới cho bộ phim. 

Nhiệm Vụ Bất Khả Thi: Sụp Đổ được khởi chiếu tại các rạp trên toàn quốc từ ngày 27/7/2018.

Xem trailer hấp dẫn của phim:

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm