Lý Nhã Kỳ được tạp chí ‘Gala’ ví là ‘Công nương Diana của Việt Nam’

22/05/2016 - 17:51
Trong ấn bản đặc biệt phát hành ngày 21/5, tạp chí “Gala” danh tiếng của Pháp đã dành 1 trang để giới thiệu về Lý Nhã Kỳ và gọi cô là “Công nương Diana của Việt Nam”
 Tạp chí "Gala" ngày 21/5 dành 1 trang về Lý Nhã Kỳ

Tạp chí Gala viết: “Một sự khâm phục đến từ Việt Nam, Lý Nhã Kỳ, ngôi sao Việt Nam, diện váy của Georges Hobeika và trang sức của Paolo Piovan, tạo dáng ở sảnh khách sạn Grand Hyatt Cannes Hotel Martinez trước khi xuất hiện trên thảm đỏ buổi chiếu phim Graduation của đạo diễn Cristian Mungiu.

Nữ diễn viên, người tích cực tham gia làm từ thiện và được ví như “Công nương Diana của Việt Nam”, là một trong những nhà bảo trợ của Cinefondation”.

Lý Nhã Kỳ gây ấn tượng với bộ đầm Georges Hobeika trên thảm đỏ buổi công chiếu bộ phim "Bacalaureat" của đạo diễn Cristian Mungiu        

Gala là tạp chí danh giá, uy tín tại Pháp, nổi tiếng với việc đưa tin tức về những nhân vật có tầm cỡ, có sức ảnh hưởng lớn từ lĩnh vực giải trí, thời trang đến xã hội và những người phụ nữ tiêu biểu. Tại Cannes, Gala có tầm ảnh hưởng lớn khi luôn lựa chọn chính xác bằng con mắt nghề nghiệp rất khắt khe về những sự kiện, hình ảnh tiêu biểu nhằm giới thiệu những giá trị cô đọng nhất về Cannes.

Bìa tạp chí "Gala" ngày 21/5

Lý Nhã Kỳ đã chinh phục các biên tập viên của Gala không chỉ bởi vai trò là nhà bảo trợ giải thưởng hạng mục Cinéfondation tại LHP Cannes mà còn bởi gu thời trang tinh tế, phong cách cổ điển, thanh lịch và thần thái quyến rũ của mình.

Lý Nhã Kỳ với NTK danh tiếng Agnes B trong gala VIP party của LHP Cannes 

Trước đó, Lý Nhã Kỳ là khách mời tại gala VIP party với sự tham dự của 200 quan khách, là những nhân vật quan trọng hàng đầu trong giới điện ảnh tại Cannes.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm