Lý Nhã Kỳ là ‘Ngôi sao mặc đẹp nhất trong năm’

17/06/2016 - 11:30
Danh hiệu này được trao cho Lý Nhã Kỳ trong Đêm hội chân dài “Big Bang” diễn ra vào tối 16/6 tại TP HCM, bởi ấn tượng trong những lần xuất hiện của cô tại các sự kiện lớn trong nước và quốc tế.
Lý Nhã Kỳ nhận danh hiệu "Ngôi sao mặc đẹp nhất trong năm" 

Đêm hội chân dài Big Bang trao danh hiệu “Ngôi sao mặc đẹp nhất trong năm” cho Lý Nhã Kỳ bởi vẻ vẻ đẹp của cô trong mỗi lần xuất hiện tại thảm đỏ Quốc tế và trong nước.

Lý Nhã Kỳ với trang phục của thương hiệu Georges Hobeika tại LHP Cannes 2016

Tại Cannes 2016, Lý Nhã Kỳ được coi là “làn gió mới” của thảm đỏ, tạo nên những cảm xúc mới mẻ với phong thái kiêu sa, đài các. Tạp chí Gala tháng 5/2016 đã ca ngợi Lý Nhã Kỳ là “cô gái quyến rũ” kèm dòng chú thích “Việt Nam tỏa sáng”. Ở trong nước, hình ảnh của Lý Nhã Kỳ được khẳng định cùng phong cách thời trang riêng biệt, cổ điển, sang trọng mà đầy quyền quý.

 Đầm dạ hội với họa tiết chim công 3D của NTK Đỗ Long

Xuất hiện trong Đêm hội chân dài Big Bang, Lý Nhã Kỳ gây bất ngờ lớn khi cô không diện những bộ trang phục đến từ những thương hiệu hàng đầu thế giới như thường thấy mà chọn trang phục “nội”, từ NTK Đỗ Long. Đó là bộ dạ hội với họa tiết chim công 3D sống động màu trắng.

 Lý Nhã Kỳ với NTK Đỗ Long

NTK Đỗ Long cho biết, ý tưởng trang phục chim Công này là của chuyên gia trang điểm Minh Lộc - người chăm sóc hình ảnh cho Lý Nhã Kỳ suốt thời gian qua. Ý tưởng này được xây dựng trên biểu tượng chim công của thương hiệu Lynk của Lý Nhã Kỳ với các yếu tố vừa quyến rũ, lộng lẫy, kiêu kỳ vừa quyền lực.

NTK Đỗ Long cũng chia sẻ, đây là thiết kế khó và cầu kỳ nhất từ trước tới nay của anh. Bộ dạ hội có điểm nhấn nổi bật với đôi cánh tạo nên cổ áo và phần đầu, thân mình con công được thiết kế nổi 3D vươn lên đầy kiêu hãnh. Các chi tiết này đều được làm bằng tay rất kỹ lưỡng.

Chuyên gia trang điểm Minh Lộc cũng đã góp phần tạo nên set đồ hoàn hảo, đầy uy lực cho “Lady Kỳ” với lối trang điểm cổ điển cùng mái tóc cách điệu, mang hơi hướng mấn đội đầu của Nam Phương hoàng hậu. Để làm được kiểu tóc độc đáo này, chuyên gia trang điểm Minh Lộc cũng đã mất tới 3 tiếng đồng hồ để thực hiện.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm