Lý Nhã Kỳ lộng lẫy tại Cannes với phong cách Cleopatra

16/05/2016 - 14:21
Tiếp tục xuất hiện trên thảm đỏ LHP Cannes trong buổi ra mắt bộ phim “Mal The Pierres” của đạo diễn Nicole Garcia, Lý Nhã Kỳ đẹp diễm lệ như nữ hoàng Ai Cập với bộ đầm kim sa haute couture của thương hiệu lừng danh Alexis Mabille.
 

Thuộc dòng haute couture đỉnh cao, đầm kim sa đuôi cá Lý Nhã Kỳ diện được thiết kế với cảm hứng đậm chất Ai Cập cổ xưa, với họa tiết cổ áo và tay áo thể hiện sự quyền uy của một nữ thần.

 

Chất liệu vải kim sa rủ mềm của chiếc đầm tạo nên những bước đi uyển chuyển, quyến rũ.

 

Bông tai rủ dài của thương hiệu kim cương Paolo Piovan giúp gương mặt kiêu sa, cổ điển hơn, tạo nên hình ảnh quyến rũ mà mà quyền lực cho Lý Nhã Kỳ.

 

Để tôn thêm vẻ đẹp diễm lệ cho Lý Nhã Kỳ, chuyên gia trang điểm Minh Lộc đã sử dụng cách trang điểm mắt mèo quyền lực của nữ hoàng Cleopartra, tóc ướt rẽ ngôi giữa, được búi phồng phía sau sang trọng, đài các.

 

Hình ảnh Lý Nhã Kỳ có sức hút mạnh ngay khi cô vừa xuất hiện trước sảnh khách sạn, những nữ đại gia người Mexico là khách mời của LHP Cannes lập tức tiến đến làm quen và đề nghị chụp hình kỷ niệm.

 

Lý Nhã Kỳ xuất hiện trên thảm đỏ Cannes với tư cách là nữ doanh nhân, nhà tài trợ của Cinefondation Cannes 2016. Trong tình hình vấn đề an ninh tại Cannes càng lúc càng được thắt chặt với nỗi lo khủng bố, Lý Nhã Kỳ được Ban tổ chức chăm sóc kỹ lưỡng, cắt đặt bảo vệ riêng theo sát từng bước chân, bảo đảm an toàn cho đến khi cô đã vào khán phòng.

 

Theo kế hoạch Lý Nhã Kỳ sẽ tham gia hầu hết sự kiện thảm đỏ chính của Cannes, đặc biệt cô sẽ tham dự một số buổi tiếp VIP với số lượng khách mời cực kỳ hạn chế của LHP năm nay.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm