Lý Nhã Kỳ mặc váy công chúa tạo dáng trong lâu đài cổ

18/10/2018 - 11:48
Được sự hỗ trợ của Bộ Ngoại giao Romania và Đại sứ Romania tại Việt Nam, Lý Nhã Kỳ đã thực hiện bộ ảnh mang phong cách Hoàng gia tại lâu đài Peles - địa điểm mà du khách chỉ được tham quan chứ không được quay phim, chụp ảnh.
Trong bộ ảnh mới nhất nhân dịp Ngày Phụ nữ VIệt Nam 20/10, Lãnh sự danh dự Romania Lý Nhã Kỳ diện trang phục vô cùng nổi bật với gam màu vàng đồng vương giả kết hợp đồng bộ từ vương miện đến váy.
Theo NTK Đỗ Long, chiếc đầm đính kim sa họa tiết sóng cuộn được làm trong 100 giờ bởi 3 người thợ lành nghề. Chiếc váy bồng bềnh với điểm nhấn là những chiếc lông đuôi đà điểu nguyên sợi thướt tha, thường được các nhà mốt ví von là “đính tuyết rơi trên váy”, càng làm cho người đẹp thêm phần duyên dáng.
Đặc biệt, những tầng voan cổ điển phủ trên bờ vai giúp người đẹp hệt như nàng công chúa ngủ trong rừng. Mái tóc đánh xoăn nhẹ nhàng thả dài, đôi bông tai kim cương lung linh vô cùng hợp với cả set trang phục phong cách Hoàng gia, giúp người đẹp phim Thiên đường xinh đẹp và kiêu sa hút mắt nhìn, nổi bật trên phông nền lâu đài cổ uy nghi, trầm mặc.
Bộ ảnh được thực hiện ở lâu đài Peles, vùng núi non phong cảnh tuyệt đẹp với những đồi cỏ xanh mướt thơ mộng của Transylvania, Romania. Được xây dựng bắt đầu vào năm 1873 bởi kiến trúc sư Viennese Wilhem Doderer và trợ lý, ông Johann Schultz de Lemberg, lâu đài được xây dựng theo ý tưởng của vua Charles I, với mục đích phục vụ như một nơi nghỉ dưỡng mùa hè. Rất nhiều chính khách nổi tiếng thế giới đã ghé thăm địa chỉ được coi là niềm tự hào của Romania và luôn vào top những lâu đài đẹp nhất thế giới.
Được biết, Lý Nhã Kỳ đã được Bộ Ngoại giao Romania, Đại sứ Romania tại Việt Nam hỗ trợ rất nhiều để thực hiện bộ ảnh lần này. Vì theo quy định, du khách chỉ tham quan, không được quay phim chụp ảnh tại lâu đài Peles.
Với trang phục và thần thái lộng lẫy, Lý Nhã Kỳ khiến khách tham quan phải ngoái nhìn và nghĩ cô như nàng công chúa thực sự đang sống trong lâu đài.
Được sự hỗ trợ, người đẹp đã vào chụp ảnh tại phòng ngủ cô công chúa của vị vua Carol I của Romania, cũng như sảnh khánh tiết để có bộ ảnh hiếm có này.
Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm