Mặc ồn ào, Trường Giang vẫn quậy tưng ở gameshow

27/03/2018 - 22:05
Tại phim trường ghi hình gameshow mới, Trường Giang tràn đầy năng lượng để cùng Hari Won dẫn dắt chương trình mới.
Chương trình truyền hình mới “Nhanh như chớp” do Đài truyền hình TP.HCM phối hợp cùng Đông Tây Promotion đã chính thức bước vào buổi ghi hình đầu tiên. Với format đến từ Thái Lan, “Nhanh như chớp” là một chương trình có luật chơi đơn giản với những câu hỏi “mẹo” mang nội dung chẳng thể ngờ.
truong-giang-4.JPG
Trường Giang trở lại công việc với vai trò MC cùng bạn dẫn Hari Won trong chương trình Nhanh như chớp
Tại đây, cuộc đối đầu mưu trí giữa hai đội chơi sẽ được diễn ra trên 1 chiếc xe trượt dốc. Với 3 thành viên, mỗi đội sẽ lần lượt cử ra 1 người để đối đầu với đội còn lại. Trong 2 phút, họ sẽ ngồi trên chiếc xe dốc để trả lời 10 câu hỏi. Nếu trả lời không đúng, chiếc xe sẽ tự rớt xuống điểm tận cùng. Đội nào giành số điểm cao hơn sẽ tiến vào vòng đặc biệt.
truong-giang-6.JPG
Nam nghệ sĩ tỏ ra bình thản khi dẫn chương trình mới 
Ngay tại buổi ghi hình, “Nhanh như chớp” ngay lập tức gây chú ý bởi sự tham gia của hàng loạt gương mặt được khán giả yêu mến như Ninh Dương Lan Ngọc, Anh Đức, Sam, Chi Dân, Nam Thư Trương Thế Vinh, Lâm Vỹ Dạ, Minh Trung, Anh Huy, Xuân Tiến, Don Nguyễn. Đặc biệt, chương trình còn có sự góp mặt của Trường Giang và Hari Won. Sau hàng loạt gameshow như “Chung sức”, “Siêu bất ngờ”, Trường Giang tiếp tục nắm tay Hari Won để lần thứ 3 cùng nhau cầm trịch một show truyền hình.
truong-giang-2.JPG
Chương trình thu hút sự tham gia của nhiều người chơi đều là những nghệ sĩ nổi tiếng
Tại phim trường, bạn trai Nhã Phương tràn đầy năng lượng để cùng bà xã của Trấn Thành cống hiến hết mình cho chương trình mới. Cùng hari Won dẫn dắt chương trình, Trường Giang tự tin tung hứng và trêu ghẹo các nghệ sĩ khách mời để tạo nhiều tiếng cười đến khán giả. Được biết, “Nhanh như chớp” sẽ bắt đầu phát sóng vào 21h, thứ Bảy (7.4) trên kênh HTV7.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm