Mách bạn chọn màu trang phục du xuân Mậu Tuất

21/02/2018 - 17:15
Nhà thiết kế Cường Belly gửi đến bạn những cách kết hợp trang sức, phụ kiện đang là “hot trend” trong năm Mậu Tuất.
ntk-cuong-belly.jpg
Nhà thiết kế thời trang Cường Belly
 
Mùa xuân luôn là khởi đầu cho mọi ý tưởng thiết kế, đem lại sự hào hứng tuyệt vời cho cả nhà thiết kế và người mặc trang phục. Theo lối thông thường, mọi người thường có xu hướng lựa chọn trang phục có gam màu nóng như đỏ, cam… diện trong trong dịp Tết để gửi gắm hy vọng cho một năm mới tràn đầy niềm vui, hạnh phúc. Sao bạn không thử biến hóa một chút với những tông màu mang sắc xanh để bắt đầu một năm mới ngập tràn may mắn và hy vọng?

sac-xanh-goi-mua-xuan-ve-7.jpg
Diễn viên Lương Giang trong bộ váy trắng pha xanh tinh tế

 

thoi-trang.jpg
Diễn viên Tâm Tít với những bộ váy xanh lá thanh lịch
sac-xanh-goi-mua-xuan-ve-3.jpg
Diễn viên Lã Thanh Huyền với mẫu thiết kế của Cường Belly

Không rực rỡ như màu đỏ, màu cam, cũng không mang vẻ lạnh lùng, bí hiểm như sắc đen, sắc trắng, những bộ trang phục màu xanh mang đến một cảm xúc tươi mới, tràn đầy sức sống. Theo nhà thiết kế Cường Belly, những mẫu thiết kế trang phục lên ngôi trong mùa xuân năm nay mang phong cách tối giản, nhưng gây ấn tượng với kĩ thuật cắt cúp lạ mắt, tinh tế và chất liệu đẹp.
sac-xanh-goi-mua-xuan-ve-1.jpg

Tùy theo sở thích, bạn có thể chọn nhiều sắc độ xanh khác nhau, từ xanh lá nhạt, xanh đậm, xanh rêu, đến xanh dương, xanh nước biển và ngả sang tông xanh vàng. Bộ đôi hoàn hảo đi cùng xanh là màu đen và màu trắng. Để tôn lên vóc dáng, cá quý cô nên lựa chọn những trang phục ôm thanh lịch, có chất liệu óng, mềm tạo nên sự sang trọng nhưng không kém phần mềm mại và quyến rũ.
sac-xanh-goi-mua-xuan-ve-4.jpg

Để khoe hết vẻ đẹp của màu xanh may mắn trong dịp năm mới này, nhà thiết kế Cường Belly cũng gửi đến bạn những cách kết hợp trang sức, phụ kiện đang là “hot trend” trong năm Mậu Tuất. Đó là chiếc mũ nồi, một phụ kiện đang làm mưa làm gió trên các sàn diễn thời trang, vừa tạo điểm nhấn, vừa giúp bạn giữ ấm trong tiết trời se lạnh đầu xuân. Đó là những đôi khuyên tai dài hoặc to bản tạo điểm nhấn cho gương mặt. Bạn cũng đừng quên đánh son màu tươi, kết hợp với những phụ kiện bắt mắt để bộ trang phục du xuân thêm hoàn hảo!
sac-xanh-goi-mua-xuan-ve-5.jpg
sac-xanh-goi-mua-xuan-ve-2.jpg

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm