Mách chàng 'món quà xanh' tặng người yêu dấu trong ngày Phụ nữ Việt Nam

18/10/2018 - 17:35
Những chậu cây xanh xinh xắn hay một vườn rau an toàn nhỏ gọn nơi ban công là món quà tặng ý nghĩa mà các đấng mày râu có thể lựa chọn trong dịp 20/10 năm nay.
Lựa chọn một món quà tặng vừa ý nghĩa, vừa thiết thực, có mức giá hợp lý là một bài toán khó đối với các đấng mày râu trong Ngày Phụ nữ Việt Nam. Năm nay, bên cạnh xu hướng lựa chọn hoa tươi, mỹ phẩm, đồ trang sức, những sản phẩm xanh đang bắt đàu chiếm ưu thế trên thị trường.
 
Phổ biến nhất là những chậu cây cảnh nhỏ xinh, mang ý nghĩa phong thủy và trang trí, tô điểm thêm bàn làm việc, bàn trang điểm… của phái đẹp.
 
vuon-11.jpg
Những chậu cây quà tặng hình trái tim xinh xắn có giá chưa tới 100.000 đồng/chậu 
Lắp đặt một khu vườn nho nhỏ tại nhà cũng là giải pháp được nhiều người lựa chọn để mang lại nhiềm vui, sự bất ngờ và những trải nghiệp tuyệt vời cho những người phụ nữ mình yêu thương trong suốt nhiều năm.
 
vuon-5.jpg
Một khu vườn nhỏ tại nhà là món quà ý nghĩa và thiết thực 
 
Vườn công nghệ Babylon là một trong những món quà tặng món quà độc đáo và rất ý nghĩa được giới thiệu trong dịp 20/10 năm nay. Điểm đặc biệt nhất của hệ thống vườn này là trồng cây theo phương pháp khí canh - một phương thức canh tác mới trong nông nghiệp, trồng cây không sử dụng đất (địa canh), nước (thủy canh) mà trồng trong môi trường không khí có chứa các giọt dinh dưỡng dưới dạng sương mù. Các giọt dinh dưỡng này sẽ cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng cho rễ để cây sinh trưởng và phát triển.
 
 
vuon-8.jpg
Món quà này thích hợp với những người phụ nữ thành thị bận rộn
 
Bên cạnh đó, khu vườn còn thích hợp với bất kì diện tích không gian nào, từ ban công của chung cư, đến sân thượng, phòng làm việc…
 
vuon-10.jpg
Vườn công nghệ Babylon được thiết kế các trụ, tiết kiệm không gian, diện tích
 
Công nghệ 4.0 tích hợp trong sản phẩm, tích hợp trong hoạt động chăm sóc khu vườn từ xa giúp người làm vườn đô thị sẽ không phải thay đất khi hết mỗi lứa rau hay vất vả tưới cây hàng ngày. Chỉ cần dành 10 phút/ tuần cho việc chăm sóc, chị em đã có thể duy trì vườn rau sạch cho bếp ăn gia đình.
 
vuon-6.jpg
Với những gia đình có trẻ nhỏ, các bé có thể gieo hạt, quan sát cây nảy mầm, lớn lên và ra hoa kết trái ngay tại khu vườn nhỏ trong nhà mình ở đô thị 
 
Không quá tốn kém, vừa mang ý nghĩa tinh thần, vừa giúp trang trí ngôi nhà đẹp hơn, ấm áp hơn, những món quà xanh là một gợi ý thiết thực cho bạn khi lựa chọn quà tặng dành cho ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 này.
 
3.jpg
Rau được trồng theo phương pháp khí canh của Vườn công nghệ Babylon

  

2.jpg
Thiếu nữ diện Yukata "check in" cùng trụ hoa Babylon tại Ngày hội Mottainai 2018  

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm