Madonna ủng hộ con trai ngay cả khi dính vào ma túy

25/11/2016 - 07:41
Nữ hoàng nhạc Pop Madonna công khai: “Tôi yêu con trai tôi rất nhiều” và khẳng định luôn ủng hộ con trai ngay cả khi cậu ta vừa bị cảnh sát Anh 'sờ gáy' vì có liên quan tới chất cấm.

Chia sẻ với hãng tin AP, diva 58 tuổi cho biết: “Tôi yêu con trai của tôi rất nhiều. Tôi sẽ làm bất cứ điều gì có thể để hỗ trợ khi con cần và tôi yêu cầu các bạn tôn trọng sự riêng tư của chúng tôi vào lúc này”.

con-trai-bi-bat-giu-vi-ma-tuy-madonna-len-tieng-ung-ho-2.jpg
 Madonna yêu cầu mọi người tôn trọng quyền riêng tư của gia đình mình.
con-trai-bi-bat-giu-vi-ma-tuy-madonna-len-tieng-ung-ho.jpg
Rocco là con trai của Madonna và đạo diễn Guy Ritchie. 

Phát ngôn này của nữ hoàng nhạc Pop được phát đi ngay sau khi trang tin The Sun độc quyền tiết lộ rằng Rocco, cậu con trai 16 tuổi của cô, đã bị bắt vì sử dụng cần sa.

Theo The Sun, những người hàng xóm rất giận dữ khi thấy Rocco, con trai của Madonna và đạo diễn Guy Ritchie, “hút thuốc lá hay ma túy” trong khu phố sang trọng của họ ở Primrose Hill, phía bắc London, Anh.

Khi cảnh sát đến nơi, cậu đang ngồi trên một bức tường với một người bạn thân. Thấy cảnh sát đến gần, Rocco đã ném thứ gì đó đi. Cảnh sát tiến hành khám xét và thấy dấu vết của cần sa trên quần áo của Rocco. Và khi cảnh sát mở ba lô của Rocco, họ đã tìm thấy một lượng nhỏ thuốc B Class.

con-trai-bi-bat-giu-vi-ma-tuy-madonna-len-tieng-ung-ho-1.jpg
 Từ lâu, hàng xóm đã không ưa Rocco (phải) vì những hành động đáng ngờ của cậu.

Nguồn tin từ phía cảnh sát cho hay: “Rocco đã trở thành một nhân vật tai tiếng trong khu phố. Cậu ta đã nhiều lần bị bắt gặp có những hành động đáng ngờ. Sự việc này là giọt nước tràn ly. Cư dân địa phương phát chán với hành động của cậu ta vì vậy đã gọi báo cảnh sát”.

Mặc dù, hồ sơ tội phạm không được thành lập nhưng hồ sơ về anh chàng này sẽ được lưu giữ để theo dõi.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm