Mai Ngô được Trường Giang khen

31/10/2017 - 23:06
Tập 13 của Thiên đường ẩm thực là cuộc chiến nảy lửa giữa “Hoàng tử Sơn Ca” Quang Vinh, Mai Ngô, Song Ngư và bộ ba nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận, Nguyễn Hoàng Duy, Võ Mạnh Hiền. Riêng Mai Ngô đã nhận được lời khen đầy bất ngờ từ danh hài Trường Giang.
Thiên đường ẩm thực tuần này đánh dấu sự xuất hiện của “Hoàng tử Sơn Ca” Quang Vinh. Đồng hành cùng nam ca sĩ là cô nàng cá tính Mai Ngô và Song Ngư – Hot girl của sitcom Gia Đình Là Số 1. Đối đầu với họ là bộ ba nhạc sĩ tài năng Nguyễn Hồng Thuận, Nguyễn Hoàng Duy và Võ Mạnh Hiền.
thien-duong-am-thuc-tap-13-2.jpg
Hai đội hứa hẹn sẽ mang đến nhiều giây phút thư giãn cho khán giả.

Nếu như đội của Quang Vinh thể hiện mong muốn “ăn tẹt ga” khi đến với Thiên Đường Ẩm Thực thì ba chàng nhạc sĩ hài hước cho biết mục tiêu của mình là… cát-xê khiến Trường Giang “cạn lời”. Ở tuần này, các đội chơi sẽ tìm hiểu về chủ đề “Dinh dưỡng cho người cao tuổi”.

Cùng xem trailer giới thiệu tập 13 đầy hấp dẫn:



Ở vòng đầu tiên, các đội chơi sẽ phải so găng trong trò chơi Đếm sen đoán từ. Trong khi Song Ngư cố gắng gợi ý từ cho Mai Ngô thì đối thủ liên tục phá rối khiến cho “gà cưng” của Lan Khuê muốn “bùng cháy”. Mặc cho Song Ngư hết mình chỉ dẫn, nhưng Mai Ngô lại ngây thơ đưa ra những câu trả lời không liên quan khiến Trường Giang cười nắc nẻ.
mai-ngo.jpg
Mai Ngô có nhiều tình huống đưa ra những câu trả lời thử thách rất "ngố" ở chương trình.


Ở diễn biến khác, Nguyễn Hoàng Duy tiết lộ mục đích chính của Nguyễn Hồng Thuận khi tham gia gameshow là để tìm “một nửa” của mình. Cùng lúc đó, chủ nhân loạt hit của Hà Hồ cũng tranh thủ nháy mắt đưa tình khiến Song Ngư “đỏ mặt” mắc cỡ. Trong khi đó, vì biết quan tâm, chăm sóc mọi người trên bàn ăn.

nguyen-hong-thuan-nguyen-hoang-duy-vo-manh-hien-3.jpg
Ba nhạc sĩ tài năng Nguyễn Hồng Thuận, Nguyễn Hoàng Duy và Võ Mạnh Hiền


Tiếp theo, các đội chơi sẽ phải tranh tài trong trò chơi Đưa bóng về đích. Ở lượt thi đầu tiên, Nguyễn Hồng Thuận và Nguyễn Hoàng Duy loay hoay điều khiển những trái bóng “cứng đầu”. Còn đội Quang Vinh, Song Ngư lại phối hơp siêu mượt mà khiến đối thủ ghen tỵ. Liệu đội nào sẽ được thưởng thức đại tiệc ở vòng chơi này?

thien-duong-am-thuc-tap-13-1.jpg
Đội nào sẽ dành chiến thắng, thưởng thức nhiều món ngon hơn ở Thiên đường ẩm thực tập 13?

Ở trò chơi Đi tìm gà ác, hai đội chơi sẽ “đụng độ nảy lửa” với thử thách… lột vỏ trứng. Ai lột trứng gà nhanh và đẹp nhất sẽ có quyền trả lời câu hỏi. Không may thay, trải qua 3 lượt chơi nhưng cả hai đội đều không trả lời được. Trường Giang đành đưa ra câu hỏi phụ để tìm ra đội bước vào đại tiệc và giành giải thưởng 10 triệu đồng. Liệu đó sẽ là bộ ba anh chàng nhạc sĩ tài hoa hay đội của Quang Vinh, Mai Ngô và Song Ngư?

Cùng đón xem tập 13 của Thiên Đường Ẩm Thực, phát sóng vào lúc 20g30, thứ Tư, ngày 01/11/2017, trên kênh HTV7.​

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm