Màn chơi khăm nhớ đời của cô vợ khiến anh chồng 'tởn tới già' không dám đụng vào đồ các chị em nữa

02/05/2019 - 14:04
Tình huống dở khóc dở cười này không biết đã có ai từng trải qua chưa, lần sau tốt nhất cánh đàn ông nên cẩn thận với đồ dùng của chị em, nhất là những thứ trông kì lạ lại còn khó hiểu.

Chuyện vợ chồng trẻ luôn có muôn vàn điều thú vị, bên cạnh những chia sẻ tình cảm mùi mẫn thì các sự cố “khó nói” luôn là một trong những vấn đề khiến người trong cuộc dở khóc dở cười. Nhất là khi người chủ động tạo nên những tình huống chơi khăm đó lại là người vợ để trừng trị các ông chồng thích nhậu nhẹt lại còn hay về khuya.

anh1.jpg

Đã nhậu nhẹt, lười làm việc nhà lại còn hay về khuya thì đáng phải trừng trị (Ảnh minh họa)

 

Để “dằn mặt” chồng, cô nàng đã canh đúng thời điểm ông xã đi nhậu khuya về, giấu hết các thể loại cốc đi và để chiếc cốc nguyệt san trên bàn đã được rửa sạch sẽ khi mới mua về. Quả nhiên khi ông xã lọ mọ vào nhà, khát nước muốn tìm cốc uống mà không thấy đâu, đã lấy luôn cái cốc nguyệt san để uống nước mà không hề biết đây là cái gì.

a2.jpg
Cô vợ giả vờ ngủ để chơi khăm chồng, lại còn lắp camera để quay lại khoảnh khắc “để đời”

 

Sau khi thấy chồng uống xong, cô vợ còn “diễn sâu” như kiểu bất ngờ hoảng hốt khi thấy chồng uống nước từ chiếc cốc nguyệt san MTCup. Hẳn trong giây phút định mệnh ấy, anh chồng sốc lắm khi phát hiện ra dụng cụ mà mình vừa sử dụng để uống nước để làm gì. Ngay sau đó theo chia sẻ của chị vợ, anh này đã phải vào nhà vệ sinh “gọi Huệ” cả nửa tiếng, tiện thể cho ra hết những thứ vừa nhậu xong.

a3.jpg
Cô vợ có tố chất “diễn sâu”, chơi khăm xong còn giả vờ hốt hoảng khi thấy chồng uống ước bằng cốc nguyệt san

 

Ngay sau khi đăng tải lên mạng xã hội, clip chơi khăm của chị vợ đã nhanh chóng thu hút hơn 1,800 like và hàng trăm bình luận, lượt chia sẻ. Các chị em lại được dịp tag tên chồng, người yêu vào để “dằn mặt” nếu còn thích đi nhậu nhẹt về khuya. Đúng là có những thứ của phụ nữ cánh đàn ông không thể hiểu được, và tốt nhất là không nên đụng vào kẻo nhận trái đắng.

a4.jpg
Các chị em tha hồ tag chồng vào “dằn mặt” lại còn khoe cốc nguyệt san đang dùng

 

Tất nhiên bên cạnh những bình luận ủng hộ màn chơi khăm này, cũng có nhiều ý kiến trái chiều cho rằng việc lừa chồng uống nước từ chiếc cốc nguyệt san MTCup sẽ khiến những đức lang quân tức giận nếu bị phát hiện, vì dù sao đó cũng là một dụng cụ rất “nhạy cảm” của chị em phụ nữ mặc dù sản phẩm này vốn được thiết kế từ vật liệu silicon y tế, chỉ cần rửa trong cốc tiệt trùng kèm theo là đã rất sạch sẽ.

a5.jpg
Cốc nguyệt san là sản phẩm y tế cực kì thân thiện với môi trường mà mọi chị em nên mang theo bên mình

 

Nếu bạn chưa biết thì cốc nguyệt san là một trong những sản phẩm thay thế băng vệ sinh cho phụ nữ đang được ưa chuộng trên khắp thế giới. Ngoài việc giúp người dùng tiết kiệm đáng kể khi có thể tái sử dụng liên tục trong 5 năm, đây còn là sản phẩm giúp hạn chế rác thải từ băng vệ sinh, bảo vệ môi trường, giảm tối đa các bệnh viêm nhiễm khi dùng các loại băng vệ sinh kém chất lượng.

a6.jpg
Mỗi chiếc cốc này có thể sử dụng tới 5 năm, tiết kiệm được rất nhiều tiền bạc và hạn chế rác thải “nhạy cảm” ra môi trường

 

Tại Việt Nam hiện nay cốc nguyệt san đang là dòng sản phẩm mới được nhiều chị em yêu thích, tuy nhiên chưa quá phổ biến nên số lượng người biết đến vẫn còn hạn chế. Đa phần người dùng vẫn cảm thấy bất ngờ khi biết công dụng của chiếc cốc nhỏ này, cũng giống như anh chồng đáng thương trong clip chơi khăm kia.

a7.jpg
Rất ít người biết được công dụng của chiếc cốc nhỏ bé mà “siêu hữu ích” này, đặc biệt là cách đàn ông

 

Việc nâng cao ý thức và tuyên truyền để các chị em sử dụng cốc nguyệt san như một loại sản phẩm mới thay thế băng vệ sinh sẽ giúp ích đáng kể trong việc bảo vệ sức khỏe sinh sản, hạn chế tối đa rác thải ra môi trường và tăng tính thẩm mỹ, tiết kiệm đáng kể tiền bạc chi cho băng vệ sinh trong 5 năm.

anh8.jpg
Hãy dùng cốc nguyệt san để bảo vệ môi trường, tiên phong sống xanh-sạch-đẹp

 

Độc giả quan tâm đến sản phẩm cốc nguyệt san MTCup có thể tìm hiểu thêm theo link này: https://mtcup.com.vn

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm