Màn giới thiệu thời trang Việt độc đáo của "Star Wars"

26/12/2017 - 15:43
Nối tiếp sự thành công của bộ sưu tập giày cao gót kết hợp cùng nhãn hiệu danh tiếng Christian Louboutin, các nhà sản xuất phim "Star Wars" khiến những tín đồ thời trang nức lòng vì bộ ảnh thời trang độc đáo được thực hiện tại Việt Nam.

Ngoài những bộ ảnh thời trang chụp cùng các nhân vật của loạt phim "Star Wars" từng xuất hiện trên 2 tập chí thời trang danh giá của Mỹ là Harper’s Bazzar và Vogue thì Việt Nam là ngoại lệ hiếm hoi nhận được sự chấp thuận của Lucasfilm để thực hiện bộ ảnh thời trang độc đáo này.

dzungxstarwars5716_4.jpg
Với mong muốn lưu giữ lại nét đẹp cổ điển của văn hóa phương Đông trong sự giao thoa với nét hiện đại mạnh mẽ của văn hóa phương Tây, bộ ảnh được thực hiện theo concept “East meets West”. Đây cũng chính là sở trường của giám đốc sáng tạo Dzũng Yoko 
dzungxstarwars5619.jpg
Dzũng Yoko cho biết anh là một fan của loạt phim viễn tưởng "Star Wars" vì các nhân vật và bối cảnh của họ luôn có một sự kết nối chặt chẽ giữa quá khứ - hiện tại - tương lai và sự giao thoa của các nền văn hóa. Anh cảm thấy thật may mắn khi được trao cho cơ hội chụp ảnh các chiến binh stormtrooper của "Star Wars" trong một concept mà anh đã ấp ủ từ rất lâu 

 

dzungxstarwars5850_2.jpg
Thông qua bộ ảnh này, Dzũng Yoko muốn ghi lại khoảnh khắc gặp gỡ giữa các chiến binh Stormtrooper trong bộ áo giáp oai vệ các cô gái Việt hiện đại mặc trang phục truyền thống cách điệu và dùng ngôn ngữ thời trang để miêu tả sự giao thoa của Đông và Tây, “East Meets West”

 

dzungxstarwars5767.jpg
. Bộ ảnh cho chính tay Dzũng Yoko lên concept và cũng do chính anh chụp cùng với sự giúp đỡ của ê kíp chuyên nghiệp từ Walt Disney Studios, cùng với trang phục của những NKT Việt Nam như Nguyễn Công Trí, Võ Công Khanh, Trương Thanh Hải và Lâm Gia Khang.

 

dzungxstarwars5832.jpg
Người mẫu Hoàng Oanh với diễn xuất ấn tượng trong bộ ảnh

 

dzungxstarwars5564-2.jpg
Bộ phim "Star Wars: Jedi cuối cùng" đang được chiếu tại các rạp trên toàn quốc

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm